Đời Sống

Sốc: Đội trưởng CLB Khánh Hòa bị kẻ lạ mặt dọa giết vợ con, thủ phạm cũng là "nạn nhân"

Hương Ly - 28/07/2021 10:27 GMT+7

Trước những tin nhắn khủng bố của kẻ lạ mặt, cầu thủ Trần Văn Vũ (Khánh Hoà) đã báo với công an sở tại nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ.

Vừa qua, cầu thủ Trần Văn Vũ- đội trưởng CLB Khánh Hoà đã nhận được tin nhắn khủng bố từ kẻ lạ mặt. Tin nhắn có nội dung như sau: “Tao khẳng định cho mày biết nè. Mày không trả tiền tao, mày đừng trách những chuyện gì với gia đình với con và vợ mày nghe chưa Vũ. Mày sai rồi đó”.

cau thu tran van vu bi nhan tin khung bo
Tin nhắn đe doạ của người đàn ông có facebook tên là Hen Ry tới gia đình Trần Văn Vũ

Không dừng ở đó, tài khoản có tên Hen Ry liên tục gửi tin nhắn hăm họa gia đình nam cầu thủ: “Mày có vợ con, tao xử vợ con, đ** xử mày đâu, mày lo”, “Đừng có ngu”, “ở tù đó”…

Nhận thấy sự việc không đơn giản, mới đây cầu thủ Trần Văn Vũ đã báo công an sở tại để nhờ giúp đỡ. Theo Bongdaplus đưa tin, tại cơ quan chức năng, đội trưởng của Khánh Hòa đã trình báo những nội dung đe đoạ tính mạng vợ con của người đàn ông có tên nick-name là Hen Ry. Anh cũng đã liên lạc với người đàn ông này để đối chất, nhưng mọi liên lạc đều thất bại.

trinh-bao-cong-an
Trần Văn Vũ trình báo với cơ quan công an (Ảnh: Bongdaplus).

Theo lời của Trần Văn Vũ, kẻ lạ mặt kia cho rằng, anh đã lừa đảo 30 triệu đồng của anh ta thông qua những tin nhắn vay mượn trên facebook. Tuy nhiên, khi người này gửi hóa đơn đã gửi tiền tại ngân hàng thì người gửi là một phụ nữ và người nhận không phải là Trần Văn Vũ.

Trước đó ngày 2/7/2021, vợ của cầu thủ Trần Văn Vũ đã đăng lên trang Facebook cá nhân việc chồng mình bị hack tài khoản Facebook.

Tài khoản Facebook bị hack của Trần Văn Vũ bị lợi dụng để vay tiền.

Trong thời gian đó, tài khoản Facebook cá nhân đã bị hack của Trần Văn Vũ đã nhận được tin nhắn từ tài khoản Hen Ry để hỏi chuyện thử việc ở CLB Khánh Hòa và bị lừa chuyển khoản 30 triệu đồng.

Sau khi phát hiện bị lừa, tài khoản Hen Ry đã nhắn tin đe đọa gia đình cầu thủ Trần Văn Vũ. Theo Bongdaplus, người được cho là vợ của tài khoản Hen Ry đã liên lạc với phóng viên và phản ánh: “Đang dịch thế này lại mất một số tiền lớn nên chồng tôi vô cùng bức xúc. Chúng tôi sẽ liên lạc với vợ chồng anh Trần Văn Vũ để xin lỗi họ. Cũng mong rằng, mọi việc sẽ không đi quá xa. Tôi thay mặt chồng thành thật xin lỗi và mong vợ chồng anh Vũ bỏ qua chuyện hiểu lầm này”.

Sự việc hiện đang được cơ quan công an Khánh Hòa điều tra làm rõ.