Giải Trí

Vy Oanh lộ diện đầy bất ngờ sau khi gửi đơn tố cáo nữ CEO Đại Nam

Hương Ly - 17/10/2021 17:13 GMT+7

Giữa cuộc chiến pháp lý đối đầu với bà Phương Hằng, sự xuất hiện mới đây của Vy Oanh thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Những ngày qua, Vy Oanh là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của dư luận khi vướng vào ồn ào kiện tụng với bà Phương Hằng. Cụ thể, cách đây 4 tháng trước, Vy Oanh bị bà Phương Hằng "phanh phui" quá khứ trên mạng xã hội từ chuyện đẻ mướn đến làm người thứ ba.

vy-oanh-kien-ba-phuong-hang

Ngay sau đó, Vy Oanh đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin và cho rằng bà Phương Hằng vu khống mình. Thậm chí, nữ ca sĩ còn tuyên bố đã gửi đơn khởi kiện bà chủ Đại Nam.

Giữa lúc ồn ào kiện tụng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, trên trang cá nhân của Vy Oanh mới đây bất ngờ có động thái thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh khoe vóc dáng nuột nà sau 3 tháng hạ sinh con thứ ba.

vy-oanh-lo-dien-sau-khi-nop-don-kien-ba-phuong-hang

Có thể thấy, nhờ chăm chỉ tập luyện, Vy Oanh nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn, vòng eo săn chắc. Chia sẻ về bí quyết giảm cân của mình, nữ ca sĩ cho biết bản thân đã sử dụng nịt bụng, quần gel nóng để giúp bụng phẳng và săn chắc, lưng cũng bớt mỏi khi phải liên tục ngồi cho con nhỏ ti sữa.

Ngoài ra, chế độ ăn uống của cô cũng vô nghiêm ngặt: “Từ tháng thứ 2 sau sinh trở đi, Vy Oanh giảm tinh bột, đường, dầu mỡ nên hầu hết ăn đồ luộc, hấp và ăn nhiều rau xanh". Vy Oanh nhấn mạnh tinh thần thoải mái, ngủ đủ giấc là điều quan trọng đối với tình hình sức khỏe của mẹ bỉm sữa.

vy-oanh-lo-dien-sau-khi-nop-don-kien-ba-phuong-hang1

Dưới bài viết, Vy Oanh nhận được rất nhiều lời khen ngợi về vóc dáng sau 3 tháng sinh con. “Xinh hơn cả hồi con gái luôn nè”; “Mẹ bỉm 3 con rồi mà body vẫn còn xịn quá”; “Ai mà nghĩ đây gái 3 con nhỉ. Vẫn xinh và trẻ trung năng động lắm nhé”;,..- một số bình luận của cư dân mạng.

Tin phổ biến