Giải Trí

Vy Oanh khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng sau khi bị tố "bắt cá 3 tay"

An Nhiên - 17/11/2021 09:01 GMT+7

Ca sĩ Vy Oanh tiếp tục khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con trai giữa thời điểm vướng nhiều ồn ào về đời tư.

Sau khi đăng loạt ảnh về cơ ngơi sang trọng, Vy Oanh tiếp tục khoe khoảnh khắc hạnh phúc gia đình bên chồng và con trai. Cô cho biết chồng của mình đã nghiện việc được vợ cắt tóc, không thích phải cắt tóc bên ngoài mà chỉ muốn vợ cắt cho.

ca-si-vy-oanh

Đồng thời, nữ ca sĩ còn khẳng định tình yêu tha thiết đối với 2 người đàn ông, một là chồng, người còn lại là con trai. Động thái này của Vy Oanh khiến một số người cảm thấy cô đang cố ý khoe tình cảm gia đình sau nhiều ồn ào không hay về đời tư.

ca-si-vy-oanh-1

Trước đó, nữ đại gia Bình Dương từng tố nữ ca sĩ có quan hệ tình ái với 3 người đàn ông ở cùng 1 thời điểm. Người đầu tiên tên H., là chủ của một chi nhánh bán xe ô tô tại đường Nguyễn Tất Thành. Thời điểm qua lại với Vy Oanh, người này đã có vợ.

Về hai người đàn ông còn lại, một người là bầu show kiêm nhà thầu xây cầu đường ở Mỹ, trong khi người kia là doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam. Vì CEO Đại Nam cho rằng Vy Oanh "bắt cá 3 tay" nên bà đã đề nghị nữ ca sĩ xét nghiệm ADN cho con để tìm ra danh tính thật sự của cha đứa bé.

ca-si-vy-oanh-thumb-doc
Gia đình nhỏ của ca sĩ Vy Oanh.

Đáp lại lời đề nghị của nữ đại gia, Vy Oanh cũng yêu cầu bà phải đưa con trai đi xét nghiệm ADN để chứng minh đó là con của chủ tịch công ty Đại Nam. Tuy nhiên, sau khi đại gia Bình Dương chốt kèo cả 2 cùng đưa con đi kiểm tra thì nữ ca sĩ vẫn chưa có động thái phản hồi.