Giải Trí

Nghi vấn Vy Oanh âm thầm xóa bình luận khi bị CĐM tố "mượn công ty người khác sống ảo"?

An Nhiên - 14/11/2021 14:39 GMT+7

Sau khi chia sẻ cơ ngơi hoành tráng trên mạng xã hội, Vy Oanh tiếp tục vướng vào nghi vấn mượn công ty của người khác để sống ảo rồi nhận thành nhà của mình.

Sau khi bị mỉa mai phòng khách không xứng tầm biệt thự nghìn tỷ, ca sĩ Vy Oanh đã đăng một loạt ảnh để khoe về sự hoành tráng của căn nhà mình đang sở hữu. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ vì dịch bệnh căng thẳng nên cô và gia đình chưa thể dọn về sống ở đây.

vy-oanh-song-ao-3
vy-oanh-khoe-biet-thu
vy-oanh-khoe-biet-thu

Tuy nhiên, ngay khi vừa đăng loạt ảnh, Vy Oanh tiếp tục vướng vào nghi vấn mượn công ty của người khác để sống ảo. Có người cho biết nữ ca sĩ chỉ đến chơi rồi chụp lại chứ không phải biệt thự của gia đình cô.

vy-oanh-song-ao-4
vy-oanh-song-ao

Sau đó, cư dân mạng còn phát hiện những bình luận thắc mắc về vấn đề này đều bị Vy Oanh xóa nhanh chóng. Ngoài ra, cô còn chỉnh sửa lại bài viết khi đính kèm thêm một đoạn với nội dung:

"P/s sáng 14 sau khi nhân viên gọi:

Thấy người ta giãy chết tội quá! Nếu ai đó cho là nhà mượn thì chụp ngay những góc này và đưa giấy tờ nhà đứng tên mình ra cái nhé. Tội quá! Chắc thèm lắm đây nè. Lâu nay toàn vu khống miệng không đưa đc tí bằng chứng gì, tội nghiệp ghê.

Nào, chụp hình ngay nhà y vậy, đưa giấy tờ nhà ra rồi nói chuyện nào. Mà đừng thèm quá rồi photoshop nha. Ngoài góc này ra còn nhiều góc khác trong ngôi nhà lắm, chụp sao tới hồi tớ quay phim toàn cảnh ngôi nhà không liên quan thì lại hài nha".

vy-oanh-song-ao-1
Vy Oanh để lại bình luận dưới bài viết.

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ tiếp tục lên bài khoe các góc trong căn biệt thự của gia đình. Đồng thời, cô còn chia sẻ "con người có xu hướng lá rụng về cội và em cũng không ngoại lệ. Đó là lý do tại sao ngôi nhà em thường ở nhất phòng khách hầu như không có gì quý giá ngoài cây đàn".

vy-oanh-song-ao-2

Động thái này được cho là Vy Oanh đang đáp trả những bình luận chê phòng khách nhà cô quê mùa, nội thất đơn giản, không phù hợp với một biệt thự nghìn tỉ. Hiện, bài đăng khoe nhà của nữ ca sĩ vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

>>> Tin trong ngày:

CEO Phương Hằng tổ chức offline cực kỳ hoành tráng tại KDL Đại Nam

Đình chỉ cán bộ công an chĩa súng vào nhân viên y tế khi được nhắc đeo khẩu trang

Sôi động không khí chung kết Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 21 tại các điểm cầu

Tin phổ biến