Giải Trí

Vy Oanh “thẹn quá hoá giận”, đổ tội cho CEO Đại Nam khi bị dân mạng tố mượn nhà “sống ảo”

Thiên Thư - 15/11/2021 09:15 GMT+7

Sau khi bị cộng đồng mạng bóc phốt, Vy Oanh liền tung ra bằng chứng, tiết lộ mình là chủ nhân căn biệt thự.

Liên quan đến việc bị tố mượn nhà để “sống ảo”, Vy Oanh đã tung ra bằng chứng thể hiện mình là chủ nhân căn biệt thự. Nữ ca sĩ cho biết:

vy-oanh
Vy Oanh đăng loạt ảnh check-in camera ngôi nhà.

"Đợi mãi xem camera sáng giờ chưa thấy người lạ ơi nào dám bước vô quay nhà gửi mình nhỉ, rồi giấy tờ nhà nữa, mơ mộng quá đáng!

Đây là nhà vợ chồng Vy Oanh đứng tên chính chủ. Ông xã Vy Oanh là anh cả, lo cho các em còn không hết nè. Nhà hiện để không vì bận quá chưa về được, chỉ có vài ba người quét dọn lau chùi và vài người bảo vệ thôi nhé. Thỉnh thoảng vui vui thì về tí thôi, vẫn là yêu cái ngôi nhà kỉ niệm đang ở thôi nè. Còn bảo đảm không có nhân viên nào nhà em mà dám tào lao vậy nha, vẫn là cái trò cũ nhân chứng giả của đám truyền thông bẩn phía ai đó!

Nhớ tìm cho ra giấy tờ nhà đăng lên cho mọi người tin lời các em, chứ nói phong long nửa năm rồi vẫn thế, người thật việc thật nên cứ yên tâm không hại chị được đâu nha.

Mà thôi đừng tìm mất công ra tên vợ chồng chị lại buồn đau nữa. Vội gì, còn nhiều năm sau để chị check-in nhà cho các em xem để coi có tên "chủ nhà" nào dám hó hé không nhé. Ai đời nhà mình đứng tên chính chủ mà chúng gan tới mức nhận bừa tố lại mới buồn cười chứ. 

Tặng các em tham quan thêm 1 cái nhà nữa để có tư liệu vu khống tiếp nha. Còn nhận tiền của cô rồi chọc chị nữa chị đăng thêm nhà rồi lại ngủ không được".

vy-oanh-2
Vy Oanh khẳng định đây chính là nhà của mình.

Bên cạnh đó, giọng ca Đồng Xanh tiếp tục nhắc đến CEO Đại Nam, cho rằng nữ đại gia liên tục vu khống mình nên không thích khoe khoang.

"Dạ xin lỗi mọi người trước giờ em vốn muốn giữ mọi thứ cho riêng mình không dám khoe gì vì mình chỉ là một hạt cát trong xã hội, và em cũng không nhìn cuộc đời qua lăng kính vật chất để kèn cựa, so sánh, làm nhục nhau như một bà 50 tuổi nào đó. Nhưng gần đây vì bàn tay bẩn của ai đó mà gia đình em liên tục bị tìm cách vu khống, hạ uy tín ảnh hưởng công việc nên em buộc lòng phải thanh minh những việc chúng cố tình chọc ngoáy này", Vy Oanh chia sẻ.
vy-oạn
Nữ ca sĩ bị cư dân mạng chỉ trích khi lên tiếng tố CEO Đại Nam hại mình.

Bài đăng của Vy Oanh tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích, ai cũng cho rằng nữ ca sĩ đang ám ảnh về bà Phương Hằng. Bởi trong ngày 14/11, CEO Đại Nam cùng chồng đang giao lưu vui vẻ với mọi người, không có thời gian quan tâm Vy Oanh.

Việc nữ ca sĩ bị dân mạng bóc phốt rầm rộ trên mạng xã hội, Vy Oanh lại “thẹn quá hoá giận” đổ tội cho đại gia Bình Dương đứng sau hại mình khiến mọi người vô cùng ngán ngẩm.

Tin phổ biến