Giải Trí

Cộng đồng mạng thi nhau bóc giá "phòng khách nghìn tỷ" của vợ chồng Vy Oanh

An Nhiên - 12/11/2021 17:23 GMT+7

Sau khi một góc phòng khách trong căn nhà của Vy Oanh được chia sẻ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã thi nhau bóc giá nội thất giúp vợ chồng nữ ca sĩ.

Mới đây, ca sĩ Vy Oanh đã chia sẻ khoảnh khắc đầm ấm khi xem đá bóng cùng chồng và con trên trang cá nhân. Bên cạnh việc đăng tải dòng trạng thái đầy tình cảm, nữ ca sĩ còn tiết lộ một góc phòng khách trong ngôi nhà của mình.

vy-oanh03

Trước đó, Vy Oanh từng khoe chồng là doanh nhân thành đạt, vì vậy hình ảnh này khiến nhiều người cảm thấy khá bất ngờ. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn so sánh phòng khách của nữ ca sĩ với ảnh chụp một phần phòng khách của bà chủ KDL Đại Nam. 

vy-oanh-1
So sánh biệt thự của Vy Oanh và nữ CEO Đại Nam.

Một bộ phận cư dân mạng đã tinh ý phát hiện, nội thất của căn phòng nhà Vy Oanh không xứng với một biệt thự sang trọng. Thậm chí, nếu bóc giá các món đồ xuất hiện trong khung hình sẽ thấy chúng chỉ phù hợp với căn chung cư bình dân.

vy-oanh
vy-oanh-4

Cụ thể, chiếc bàn 3 chân được bán trên các trang thương mại điện tử với giá 150.000 - 200.000 VNĐ. Trong khi chiếc đĩa nhựa hình lá chuối có giá 10.000 VNĐ/ chiếc và chiếc loa khoảng 6.500.000 VNĐ. Như vậy, tổng giá trị đồ đạc trong phòng khách của gia đình Vy Oanh chỉ nằm dưới 100.000.000 VNĐ.

>>> Tin xem thêm: 

Tịnh thất Bồng Lai phát ngôn sốc: “Ở trong này mà có con là một điều thiêng liêng”

Báo Nhật chê sân vận động Mỹ Đình "lồi lõm", phàn nàn giao thông Hà Nội "nhồi nhét"

CEO Đại Nam tuyên bố: Nếu 2 tuần nữa không bị bắt sẽ đến nhổ răng của Nguyễn Sin

Tin phổ biến