Giải Trí

Quản lý Đạt G lên tiếng về clip hành hung Du Uyên: “Không thể xác minh người trong clip là Đạt G”

Hương Ly - 14/07/2021 16:06 GMT+7

Trước sức ép của dư luận, quản lý Đạt G đã chính thức lên tiếng về ồn ào clip “đi đường quyền” với Du Uyên.

Leo lên top 3 thịnh hành với trên 10 nghìn lượt tìm kiếm, Đạt G đang là từ khóa  hot nhất showbiz Việt ngày hôm nay sau khi clip “đi đường quyền” với bạn gái cũ Du Uyên bị phát tán. Tuy nhiên, trước sự chỉ trích gay gắt của dư luận về hành động vũ phu, Đạt G lại hoàn toàn giữ im lặng.

Cho đến mới đây, phía quản lý nam ca sĩ đã chính thức có phản hồi về đoạn clip hành hung Du Uyên. Chia sẻ với Saostar, quản lý Đạt G nói: “Chúng tôi không thể xác minh người trong đoạn clip là Đạt G. Hôm nay là sinh nhật của Đạt G nên không muốn ảnh hưởng đến bạn ấy". Câu trả lời chưa đúng trọng tâm này của quản lý Đạt G khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc.

quan ly dat g len tieng

Trong khi đó, phía Du Uyên đã lên tiếng xác nhận sự việc, cho biết trong khoảng thời gian yêu đương, cô bị bạn trai cũ "đi đường quyền" nhiều lần.

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, vụ việc xảy ra trong đoạn clip ghi lại từ năm 2019: "Tại phòng khách nhà bạn em, Đạt xông vào "động tay" với em trước mặt bạn bè, mà phòng có camera. Em nhịn Đạt biết bao nhiêu năm để công việc ổn thỏa mà bạn không biết điều với em. Đạt "động tay" với em nhiều lắm. Chị không tưởng tượng được đâu. Em phải viết nhật ký để tự kiềm chế, an ủi bản thân".

du uyen bi dat g danh

Du Uyên khẳng định bản thân chưa bao giờ có ý định ghi lại bằng chứng vì không nghĩ một ngày nào đó sẽ “bốc phốt” bạn trai cũ. Hình ảnh được cộng đồng mạng lan truyền là do có camera tại gia ghi lại.

Không chỉ có tính vũ phu, Du Uyên còn "tố" bạn trai cũ trăng hoa, qua lại với nhiều người trong thời gian yêu đương. "Đạt háo thắng nên muốn chứng minh có thể làm lại được. Liên tục trốn tránh nên bên quản lý không hiểu chuyện làm khó dễ với em. Đạt hèn nhát lắm, xưa giờ chỉ giỏi văn vở cua gái, giỏi lấy tình thương. Em thì thẳng thật nên bị thiệt là điều đương nhiên"- nữ ca sĩ chia sẻ.

Được biết, sáng nay (14/7), cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về đoạn clip nam ca sĩ Đạt G hành hung bạn gái cũ của anh là nữ ca sĩ Du Uyên. Trong clip, không rõ vì lý do gì Đạt G không kịp tháo mũ bảo hiểm, lao vào đạp vào người Du Uyên. Thậm chí, khi được mọi người xung quanh can ngăn, Đạt G vẫn muốn lao vào đánh bạn gái cũ.

Sốc: Clip streamer Tú Sena khóc lóc quỳ lạy chủ nợ, từng đánh người yêu hòng chạy thoát thân