Đời Sống

Tài xế Mercedes bị tố chụp trộm hành khách nữ, đăng lên Facebook “dìm hàng” gây phẫn nộ

Khánh An - 15/07/2021 14:16 GMT+7

Một tài xế lái xe Mercedes bị tố thường xuyên chụp trộm hành khách nữ, sau đó đăng lên Facebook và dùng lời lẽ khiếm nhã bình luận khiến nhiều người bức xúc.

Những ngày qua, MXH xôn xao trước câu chuyện một nam tài xế chuyên chụp trộm khách nữ đi xe rồi đăng ảnh lên Facebook cá nhân. Theo tìm hiểu, đây là tài xế lái Mercedes 16 chỗ chuyên chở khách đi tuyến Hà Nội - Lạng Sơn.

a1

Theo những hình ảnh trên MXH, lái xe này thường xuyên đăng tải hình ảnh các hành khách nữ trên xe. Đáng nói, đây đều là những hình ảnh chụp trộm khi hành khách đang ngủ hoặc không để ý. Chưa dừng lại ở đó, tài xế này còn dùng nhiều lời lẽ bình luận khiếm nhã khiến cư dân mạng phẫn nộ.

a2

Bên dưới các bài đăng trên trang cá nhân, tài xế này tiếp tục cùng bạn bè của mình sử dụng những ngôn từ châm chọc, chế giễu ngoại hình hành khách.

a3
a6

Hiện tại, câu chuyện đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Nhiều cư dân mạng không giấu được sự bức xúc trước hành động khiếm nhã này:

"Đây là những khoảnh khắc riêng tư của khách hàng, lại có thể đăng công khai lên Facebook rồi vào châm chọc, chế giễu như vậy, không thể chấp nhận được"

"Mọi người nên cẩn thận, hành động này của tài xế xâm phạm quyền riêng tư cá nhân của mỗi người"

“Không có đạo đức nghề nghiệp, vô duyên mà cứ nghĩ mình hài hước”

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Cuộc đoàn tụ đầy nước mắt của người cha lái xe suốt 24 năm tìm con trai bị bắt cóc

Bệnh nhân COVID-19 chui tường ra khỏi bệnh viện vì lý do khó chấp nhận

Bình Dương: Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, người đàn ông đấm thẳng vào mặt Đại úy công an

Tin phổ biến