Giải Trí

Đạt G "đi đường quyền" với Du Uyên, dân mạng khuyên Cindy Lư đi học võ để... "đỡ đòn"

Hương Ly - 14/07/2021 14:59 GMT+7

Cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho Cindy Lư khi có quan hệ tình cảm với người đàn có tính vũ phu, đánh bạn gái như “kẻ thù”.

Sáng ngày 14/7, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về đoạn clip nam ca sĩ Đạt G hành hung bạn gái cũ của anh là nữ ca sĩ Du Uyên. Trong clip, không rõ vì lý do gì Đạt G không kịp tháo mũ bảo hiểm, lao vào đạp vào người Du Uyên. Thậm chí, khi được mọi người xung quanh can ngăn, Đạt G vẫn muốn lao vào đánh bạn gái cũ.

Giữa lúc cộng đồng mạng đang chỉ trích gay gắt hành động vũ phu của Đạt G, không ít người lại tỏ ra lo lắng cho Cindy Lư- tình mới của nam ca sĩ. Nhiều bình luận còn khuyên vợ cũ Hoài Lâm nên đi học võ để “đỡ được vài đòn”. Chưa kể, cô còn có hai con gái nhỏ nên nếu điều tiêu cực xảy ra sẽ ảnh hưởng rất lớn tới các con.

datg hen ho cindy lu
Dân mạng lo lắng cho Cindy Lư khi có quan hệ tình cảm với người đàn có tính vũ phu, đánh bạn gái như “kẻ thù”.
dan mang khuye cindy lu di hoc vo
Dân mạng bất ngờ réo tên Cindy Lư sau clip Đạt G hành hung Du Uyên bị phát tán

Về phía Cindy Lư, cô vẫn giữ im lặng trước ồn ào của bạn trai. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc bởi từ khi quen Đạt G, cô từng hết lần này đến lần khác đứng ra bênh vực bạn trai. Tuy nhiên, giờ đây vợ cũ Hoài Lâm lại âm thầm khóa bình luận.

Bài đăng gần nhất của Cindy Lư trên trang cá nhân

Thiều Bảo Trâm bị tố ý thức kém chỉ vì hành động vô thưởng vô phạt