Giải Trí

Giáo sư Cù Trọng Xoay lần đầu “đụng” phải giang hồ trong Ai Là Triệu Phú: “Biết bố mày là ai không”

Hương Ly - 15/07/2021 11:10 GMT+7

Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, giáo sư Cù Trọng Xoay gặp phải người chơi “giang hồ” khiến anh toát mồ hôi hột.

Với tài ăn nói hài hước cùng vốn kiến thức sâu rộng, giáo sư Cù Trọng Xoay (tên thật Đinh Tiến Dũng) không nghĩ có một ngày bị “bắt nạt” ngay trên sóng truyền hình. Bằng chứng là trong chương trình Ai Là Triệu Phú được phát sóng mới đây, giáo sư Xoay đã gặp ngay người chơi là nam diễn viên Việt Anh.

Để tạo không khí thoải mái đầu chương trình, giáo sư Xoay đã yêu cầu Việt Anh tái hiện lại vai diễn Phan Hải trong tác phẩm “giang hồ” Người Phán Xử. Vừa dứt lời đề nghị, Việt Anh lập tức hét lên khiến giáo sư Xoay chưa kịp chuẩn bị tinh thần: “Mày có biết bố mày là ai không?”.

Lúc này, giáo sư Xoay cố tỏ ra bình tĩnh đáp: “Tôi biết, bố tôi ở nhà!”. Được đà làm tới, Việt Anh hét lên: “Bố tao là Phan Quân, chủ tịch của Phan Thị, biết chưa?”.  Nghe đến đây, “tinh thần thép” của giáo sư Xoay gần như sụp đổ, vội xin phép chương trình dừng cuộc chơi khiến khán giả được phen cười thích thú.

giao su xoay gap giang ho trong ai la trieu phu

Được biết, nam diễn viên Việt Anh lần đầu tiên tham gia chương trình “Ai Là Triệu Phú” đã lập kỷ lục nghệ sĩ giành tiền thưởng cao nhất trong số phát sóng ngày 13/7. Việt Anh dừng cuộc chơi ở câu hỏi số 14, ra về với tấm séc trị giá 60 triệu đồng.

viet anh tham gia ai la trieu phu

Đáng chú ý, ở câu hỏi thứ 5, MC Đinh Tiến Dũng đã đưa ra một câu hỏi liên quan đến cố NSND Hoàng Dũng khiến Việt Anh xúc động rơi nước mắt.

Ngân 98 gây nóng mắt khi diện bikini tí hon khoe trọn vùng “tam giác cấm” trước ống kính