Giải Trí

Ngọc Trinh hồn nhiên khoe cảnh chỉnh đồ lót lên mạng xã hội, dân tình ngán ngẩm: “Kém duyên... quen rồi!”

Hương Ly - 02/06/2021 16:35 GMT+7

Hành động nhạy cảm của Ngọc Trinh đã vấp phải làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của “nữ hoàng nội y” đã đăng tải đoạn clip diện nội y lưới vô cùng nóng bỏng. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu hành động nhạy cảm của Ngọc Trinh trong clip khiến nhiều người được phen “thót tim”. Cụ thể, người đẹp xứ Trà Vinh đã vô tình để lộ phần đồ bảo hộ bên trong nội y, trong lúc thoải mái chỉnh lại trang phục ở chỗ nhạy cảm.

Mặc dù, đã quá quen với hình ảnh sexy, nóng bỏng của “nữ hoàng nội y” nhưng khoảnh khắc như thế này vẫn khiến không ít người phải ngạc nhiên. Bởi theo lẽ thường, những cảnh tế nhị như thay đồ hay chỉnh sửa lại trang phục xộc xệch sẽ được chọn nơi kín đáo và không công khai. Đằng này, Ngọc Trinh lại là người nổi tiếng nên cần chú ý và tế nhị hơn khi có hành động nhạy cảm.

ngoc trinh ho henh

Có thể nói, trong showbiz Việt, Ngọc Trinh là trường hợp cá biệt bởi tư duy và lối xây dựng hình ảnh rất khác biệt. Nếu hàng loạt mỹ nhân Việt không ngừng thể hiện để lấy được sự mến mộ của khán giả bằng các hành động khôn ngoan khác nhau. Thì Ngọc Trinh lại luôn thoải mái trước lời chỉ trích của dư luận, thậm chí khi bị gắn cái mác “chân dài não ngắn” cũng không mấy bận tâm.

Ai thường xuyên theo dõi Ngọc Trinh có thể thấy, cô nàng có thói quen ăn uống, nói chuyện xuề xòa, kém duyên bất chấp ánh nhìn của người khác. Ngay cả chuyện diện bikini hay trang phục hở bạo đối với Ngọc Trinh cũng lẽ thường tình bởi nó đã gắn liền với sự nghiệp của cô. Vậy nên, nhiều người cho rằng Ngọc Trinh không cần phải giữ giá trước mặt công chúng nữa bởi ai cũng biết cô như thế nào rồi.

Giữa làn sóng tẩy chay NS Hoài Linh, giám đốc sản xuất Thách Thức Danh Hài lên tiếng: “Hai ghế giám khảo phải tính lại rồi”

Tin phổ biến