Giải Trí

Việt Hương rơi nước mắt khi cùng Bình Tinh đón tro cốt của NS Bạch Mai về nơi an vị

Hương Ly - 30/08/2021 20:53 GMT+7

Chuyến xe chở oxy 0 đồng của Việt Hương đã hỗ trợ NS Bình Tinh đưa tro cốt của mẹ ruột về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Khuya ngày 25/8, thông tin nhà soạn giả cải lương Bạch Mai đã qua đời sau thời gian điều trị Covid-19, thọ 73 tuổi khiến làng giải trí không khỏi xót xa.

NS Bạch Mai - mẹ ruột Bình Tinh đã vĩnh viễn ra đi do đột quỵ

Đáng chú ý, ngay sau khi biết tin, danh hài Việt Hương đã vội vàng chạy đến bệnh viện giúp Bình Tinh đưa thi hài mẹ ruột trở về. “Và sau một loạt cuộc gọi, Việt Hương vội vàng mặc bộ đồ bảo hộ rồi vội leo lên chiếc xe cứu thương vừa mới mua và vừa trao cho Hội Thiện Nguyện BDS hồi chiều. Sẽ là một đêm dài nữa đây, nhưng không giống những đêm khác"- chồng NS Việt Hương chia sẻ.

ns-bach-mai-qua-doi
Danh hài Việt Hương giúp Bình Tinh đưa thi hài mẹ ruột từ bệnh viện về nhà

Cho đến mới đây, “cô bụt” Việt Hương tiếp tục giúp Bình Tinh đưa hài cốt mẹ ruột về nơi an nghỉ cuối cùng. Trên trang cá nhân, nhà báo Song Minh chia sẻ: "Chuyến xe chở bình oxy 0 đồng của Việt Hương đã chở hài cốt của mẹ Bạch Mai về nhà của Bình Tinh nằm trên đường Cô Giang (Quận 1) để thăm nhà, thăm Đình Nhơn Hòa, lạy Phật, lạy Tổ, lạy Ông Bà Tổ Tiên. Nhìn thấy hình ảnh này, Việt Hương quá xúc động đã không cầm được nước mắt".

co-but-viet-huong-tiep-tuc-cung (2)
nghe-si-viet-huong
Sau khi về thăm nhà, NS Bạch Mai được đưa vào chùa an nghỉ

Được biết, sau khi hoàn tất các nghi thức, Bình Tinh đã đưa tro cốt của mẹ về nhà riêng. Sau đó, anh tiếp tục cùng Việt Hương đưa tro cốt của NS Bạch Mai về chùa Giác Hoàng ở Quận 5. Đây cũng chính là nơi yên nghỉ của nghệ sĩ Kim Phượng, nhạc sĩ Thanh Châu, nghệ sĩ Bạch Lan, con nuôi nhạc sĩ Thanh Dũng.

co-but-viet-huong-lam-tu-thien
Nữ danh hài Việt Hương luôn hết mình giúp đỡ mỗi khi đồng nghiệp gặp khó khăn

Quả thật, giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng, hành động đẹp của Việt Hương khi đã hết lòng giúp đỡ gia đình Bình Tinh khiến nhiều người không khỏi xúc động. Nữ danh hài hoàn toàn xứng danh “cô bụt” như nhà báo Song Minh ca ngợi.