Đời Sống

Nam sinh 14 tuổi cầm dao hỏi "Có sợ tôi không" rồi bất ngờ tấn công hàng xóm

An Nhiên - 31/08/2021 06:59 GMT+7

Tối 30/8, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đang điều tra và làm rõ vụ nam sinh 14 tuổi có biểu hiện bất thường về tâm lý, cầm dao bất ngờ tấn công 2 chị em hàng xóm.

Tối 30/8, lực lượng tuần tra phòng chống COVID-19 Công an quận Thanh Khê và phường Chính gián đang làm nhiệm vụ trên đường Thái Thị Bôi thì nghe thấy tiếng hô "cướp". Sau đó, nghi phạm chạy ra từ nhà 164 Thái Thị Bôi nên lực lượng chức năng nhanh chóng truy đuổi.

Đúng lúc này, người dân cũng phát hiện 2 nạn nhân bị thương nên đã đưa đi cấp cứu là anh P.N.N (28 tuổi) và chị gái P.T.H.N (35 tuổi, cùng trú tại 164 Thái Thị Bôi).

cam-dao-tan-cong-hang-xom
Lực lượng chức năng bắt được nghi phạm.

Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định nghi phạm là H.M.T (14 tuổi, trú tại 316 Thái Thị Bôi). Cảnh sát cũng cho biết đây không phải một vụ cướp tài sản vì T. không lấy tài sản của nạn nhân.

Trước đó, nam sinh 14 tuổi học rất giỏi nhưng do mê game online bạo lực nên có biểu hiện tâm lý không bình thường. 3 ngày trước khi vụ việc xảy ra, gia đình phát hiện T. chơi game bắn giết trong nghĩa địa nên đã xóa và cấm không cho chơi nữa. 

Tối 30/8, T. viết giấy nhắn với gia đình là đi ra ngoài một chút, đồng thời còn cho biết đã đeo khẩu trang nên gia đình không cần lo lắng. 

cam-dao-tan-cong-hang-xom
Đối tượng H.M.T

Khi đi, T. mang theo 1 con dao và 1 cái kéo. Đến lúc ngang qua nhà 164 Thái Thị Bôi và thấy anh P.N.N đang ngồi trước nhà, nghi phạm liền cầm dao xông vào hỏi: "Ông có sợ tôi không?" Thấy anh N. đáp: "Tôi ngồi đây, làm gì sợ" thì T. bất ngờ rút dao ra để tấn công anh N.

Chị gái của nạn nhân nghe thấy tiếng kêu cứu nên chạy ra, tưởng cướp nên chị tri hô, sau đó xông vào can ngăn thì bị T. đâm trúng vai trái. Kết quả, anh N. bị thương bàn tay trái, khâu 2 mũi, thương tích cánh tay trái phải khâu 5 mũi. Trong khi đó, chị N. bị thương vai trái nên phải khâu 3 mũi. 

Công an nghi vấn T. nhập tâm vào game bạo lực nên đã dùng hung khí gây thương tích cho người dân. Tuy nhiên, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Tin nên đọc:

>> Đà Nẵng: Số ca Covid-19 mới giảm sâu, nhiều chuỗi lây nhiễm đã được kiểm soát

>> Bị mắng vì lười lao động, con trai dùng dao chém bố đẻ trọng thương

>> Bắt nam thanh niên 19 tuổi là admin website “Gái gọi Đồng Văn” chuyên môi giới mua bán dâm