Đời Sống

Cô gái trẻ nhảy xuống cầu Nhật Tân trước sự khuyên can của nhiều người

An Nhiên - 31/08/2021 07:44 GMT+7

Một cô gái trẻ đã nhảy xuống cầu Nhật Tân mặc cho nhiều người can ngăn, la hét, khoảnh khắc chụp ảnh 1 giây trước đó gây ám ảnh người chứng kiến.

Clip được chia sẻ trên mạng xã hội (MXH) vào tối 30/8 cho thấy, một cô gái trẻ đã leo ra ngoài lan can cầu Nhật Tân và đứng với tư thế chênh vênh. Xung quanh có rất nhiều người chứng kiến vụ việc đang ra sức can ngăn và khuyên cô gái không nên làm điều dại dột. 

Tuy nhiên, cô gái vẫn quyết tâm ngả người, gieo mình xuống dòng sông Hồng trước tiếng la hét thất thanh. Một số người đã lao ra để kéo nạn nhân nhưng không kịp. 

Đáng chú ý là vài giây trước khi xảy ra sự việc đau lòng, cô gái vẫn nở nụ cười và giơ tay tạo dáng chụp ảnh khiến nhiều người ám ảnh. Sau khi sự việc xảy ra, một số nhân chứng đã báo cho cơ quan chức năng để hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân.

co-gai-nhay-cau-nhat-tan-1
Cô gái gieo mình xuống dòng sông Hồng trước sự can ngăn của những người xung quanh.

Nhận được tin báo, Công an quận Tây Hồ đã phối hợp với Cảnh sát 113 để tiến hành điều tra. Sau đó, cán bộ thuộc cảnh sát PCCC quận Tây Hồ cho biết: "Lúc bên mình lên thì cô bé đã nhảy được khoảng 20 phút... rất may nạn nhân tự bơi được vào bờ, được đưa đi cấp cứu". Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa nắm rõ được tình trạng sức khỏe cũng như danh tính của cô gái. 

Tin liên quan:

>> Cà Mau: Nam bác sĩ uống thuốc ngủ tự tử trong phòng trọ vì “buồn chuyện tình cảm

>> Bị phản đối chuyện yêu đương, nam thanh niên thuê khách sạn vào uống 2 vỉ thuốc ngủ để tự tử

>> Sốc: Mina tự tử tại nhà riêng, được đưa đi phẫu thuật khẩn cấp