Đời Sống

Sau khi bị bạn trai cũ xúc phạm trên Facebook, nữ sinh lớp 12 mất tích

Minh Anh - 31/03/2022 08:25 GMT+7

Nữ sinh bỏ nhà ra đi sau bài đăng xúc phạm, chỉ trích của người yêu cũ trên mạng xã hội.

Vào ngày 30/3, chia sẻ với Vietnamnet, ông Hoàng Văn Lạng - Trưởng Công an thị trấn Phố Châu (Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết cơ quan chức năng đang tìm kiếm một nữ sinh. Theo đó, học sinh này đang học lớp 12, đã bỏ nhà đi sau khi bị người yêu cũ bôi nhọ, đăng chuyện tình cảm lên mạng xã hội.

Được biết, nữ sinh này là N.T.T.H. (SN 2004, học lớp 12 trường THPT Hương Sơn, trú thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn).

nu-sinh-lop-12-mat-tich

Gia đình cho biết, vào lúc 13h30 ngày 29/3, H bỏ nhà đi và cắt đứt liên lạc với gia đình. Trước đó, em bị một người tự xưng là người yêu cũ “bóc phốt” trên mạng với lời lẽ chỉ trích, xúc phạm, gây ảnh hưởng đến danh dự. 

>> Thiếu nữ 14 tuổi mất tích hơn 10 ngày sau khi xin đi chơi cùng bạn đã được tìm thấy ở nơi không ngờ

"Sáng hôm qua (29/3), người yêu cũ của H. đã dùng Facebook đăng tải thông tin tiêu cực về chuyện tình cảm, nói không tốt về H. vào trang Dân Hương Sơn. Trang này chủ yếu dân cùng quê, bạn bè đọc, bình luận nhiều. Sau khi bị đăng tải, H. nghĩ tiêu cực nên đã bỏ nhà đi từ chiều cùng ngày. Đến nay gia đình chưa tìm được H", người thân cho biết.

nu-sinh-lop-12-mat-tich-1

Ngay sau khi con gái mất tích, gia đình lo lắng tìm kiếm, đăng tải thông tin nhờ mọi người giúp đỡ: "Từ lúc H. bỏ đi, mẹ của H. đã khóc ngất. Gia đình mong cháu sớm nghĩ lại để trở về. Sợ cháu nghĩ quẩn nên gia đình đang rất hoang mang"

Lúc bỏ nhà ra đi, nữ sinh mặc áo màu đen, xách túi màu đỏ. Cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc tìm kiếm tung tích của H: "Từ trưa nay gia đình thông báo có thông tin H. đang ở huyện Cẩm Xuyên nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy".

Hiện, công an đang phối hợp cùng gia đình và những người liên quan tìm kiếm nữ sinh lớp 12.