Đời Sống

Điều tra vụ hai mẹ con tử vong trong khu điều trị F0 tại Trung tâm Y tế TP. Chí Linh, Hải Dương

Hương Ly - 31/03/2022 08:09 GMT+7

Vụ án mạng tại Trung tâm Y tế TP. Chí Linh, Hải Dương đang gây rúng động dư luận.

Tối muộn ngày 30/3, mạng xã hội xôn xao thông tin mẹ trầm cảm, giết con rồi tự tử ở Trung tâm y tế TP. Chí Linh, Hải Dương. Theo đó, hình ảnh được cho là hiện trường vụ việc khiến nhiều người không khỏi rùng mình, ghê sợ. Trong ảnh, hai mẹ con nằm bất động dưới đất, máu chảy lênh láng. 

hai-duong-me-tram-cam-sat-hai-con
Hình ảnh được cho là hiện trường vụ án mạng được cư dân mạng chia sẻ

Liên quan đến vụ việc, sáng 31/3, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đang phối hợp với Công an TP.Chí Linh điều tra vụ 2 bệnh nhân Covid-19 đang điều trị tại Trung tâm Y tế TP.Chí Linh tử vong.

>> Xem thêm: Clip: Người đàn ông cầm dao chém liên tiếp vào người vợ sau đó treo cổ tự tử ở TP.HCM

Theo Thanh Niên đưa tin, ông Hoàng Ngọc Lân, Giám đốc Trung tâm Y tế TP.Chí Linh cho biết, người mẹ năm nay 43 tuổi và con trai mới 2 tuổi đã vào khu điều trị F0 của Trung tâm Y tế H.Chí Linh từ ngày 28/3. 

me-tram-cam-sat-hai-con-nho
Trung tâm Y tế TP.Chí Linh, nơi xảy ra vụ 2 mẹ con bệnh nhân tử vong bất thường. Ảnh: Internet

Đến khoảng 17 giờ ngày hôm qua (30/3), người mẹ không ra nhận cơm mà bế con đi đi lại lại phía bên ngoài phòng. Đến 18 giờ cùng ngày, người chồng mang đồ đến cho hai mẹ con nhưng không gọi điện được nên đã báo với lực lượng y tế.

Khi nhân viên y tế đi kiểm tra thì thấy chốt cửa không vào được. Khi phá cửa thì phát hiện 2 mẹ con nằm dưới sàn, cả hai đều chảy nhiều máu và đã tử vong. Bên cạnh 2 thi thể có con dao nhọn thường dùng để gọt hoa quả.

tram-cam-4

Được biết, trước đó, bệnh nhân sinh hoạt bình thường, chỉ có cháu bé bị sốt cao. Các bệnh nhân sống cùng cho biết, người phụ nữ này không có biểu hiện gì bất thường, thi thoảng chỉ kêu ca buồn về kinh tế gia đình và đứa lớn 8 tuổi có bệnh hiểm nghèo.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành làm rõ vụ việc.

Tin phổ biến