Giải Trí

Rộ tin Thủy Tiên hoàn tất thủ tục sao kê với số tiền hơn 177 tỷ đồng?

An Nhiên - 15/09/2021 16:10 GMT+7

Trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin ca sĩ Thủy Tiên đã hoàn tất thủ tục sao kê và ngân hàng hẹn trả kết quả sau 20/9 khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Sau khi rộ tin Thủy Tiên - Công Vinh đã có mặt tại ngân hàng, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao khi xuất hiện thông tin vợ chồng nữ ca sĩ đã làm thủ tục sao kê từ ngày 13/9. Sau khi Thủy Tiên - Công Vinh sao kê tiền từ thiện, ngân hàng hẹn sẽ trả kết quả sau ngày 20/9 với số tiền hơn 177 tỷ đồng.

Thông tin này đã khiến nhiều người bán tín bán nghi về độ xác thực. Bên cạnh đó, một số người còn liên tục "chấm hóng" để xin link livestream của vợ chồng nữ ca sĩ. 

thuy-tien-sao-ke
Xuất hiện thông tin Thủy Tiên Công Vinh đã làm thủ tục sao kê tại ngân hàng.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì việc ca sĩ Thủy Tiên đã hoàn tất thủ tục sao kê ngân hàng hay chưa vẫn cần phải xác minh. Ngoài ra, hai nhân vật chính trong câu chuyện cũng chưa chính thức lên tiếng hay có động thái nào liên quan đến vấn đề này nên nhiều người tỏ ra nghi ngờ.

thuy-tien-sao-ke-4
Cộng đồng mạng bày tỏ quan điểm về việc hẹn sao kê của vợ Công Vinh Thủy Tiên.

Trước đó, vợ chồng nữ ca sĩ đã livestream để lên tiếng về tin đồn ăn chặn tiền từ thiện. Trong buổi phát sóng trực tiếp, Thủy Tiên khóc vì cảm thấy bị đặt điều không đúng.

Không dừng lại ở đó, Công Vinh còn thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp để dằn mặt những người đã bôi nhọ 2 vợ chồng. Thậm chí, cựu cầu thủ tuyển Việt Nam còn tuyên bố đến ngày 15/9, vợ chồng anh sẽ mời nữ đại gia Bình Dương và các đơn vị báo chí đến ngân hàng để thực hiện buổi livestream sao kê công khai.

thuy-tien-sao-ke-1
Thủy Tiên khóc trên livestream khi có người kêu 2 vợ chồng cô ăn chặn tiền từ thiện.
thuy-tien-sao-ke-2
Công Vinh lên tiếng bênh vực vợ của mình.

Thế nhưng, hôm nay đã là 15/9 và gần hết ngày làm việc của các nhân viên ngân hàng nhưng công chúng vẫn chưa thấy thông báo livestream nào của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Tin liên quan:

>> Xôn xao thông tin tố Thủy Tiên đội giá máy lọc nước gấp nhiều lần trong đợt hạn mặn miền Trung 2020

>> Công Vinh - Thủy Tiên tiếp tục bị “tố” vô trách nhiệm trong chuyến đi cứu trợ miền Trung năm 2020

>> Phía Thuỷ Tiên phản hồi tin đồn chỉ hỗ trợ bà con Quảng Ngãi 500.000 đồng thay vì 5 triệu đồng như công bố

Tin phổ biến