Giải Trí

Xôn xao thông tin tố Thủy Tiên đội giá máy lọc nước gấp nhiều lần trong đợt hạn mặn miền Trung 2020

An Nhiên - 15/09/2021 09:34 GMT+7

Những ngày gần đây, phía Thủy Tiên lien tục bị cộng đồng mạng soi ra điểm bất thường khi đi từ thiện, trong đó có việc bị tố đút túi 450 triệu VNĐ tiền máy lọc nước trong đợt hạn mặn miền Trung.

Sau khi liên tục bị réo gọi chuyện sao kê, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cho biết sẽ minh bạch tài chính sau ngày 15/9. Tuy nhiên, vì TP.HCM đã tuyên bố tiếp tục giãn cách đến hết tháng 9 nên nhiều người cảm thấy thất vọng.

thuy-tien-4
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên từng hứa sẽ ra ngân hàng sao kê sau 15/9.

Giữa lúc này, mạng xã hội bất ngời xôn xao thông tin tố Thủy Tiên đút túi hàng trăm triệu trong đợt hạn mặn miền Trung năm 2020. 

Cụ thể, một nhà thiện nguyện có tiếng tại TP.HCM cho biết bản thân đã từng hỗ trợ người dân tại vùng hạn mặn lắp đặt máy lọc nước. Người này cho biết giá trị của mỗi máy mà MTQ trao tặng rơi vào khoảng 50 triệu/máy. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ lại thông báo giá trị của mỗi máy lên tới 500 triệu VNĐ.

thuy-tien
Một mạnh thường quân cho biết mua máy lọc nước với giá 50 triệu VNĐ.

Bên cạnh đó, người dân tại các vùng hạn mặn còn cho biết, máy lọc nước được Thủy Tiên tặng không phù hợp nên phải để ở một chỗ và không sử dụng được. Bởi lẽ, máy có thời gian lọc quá lâu và lượng nước được ít nên không tiện sử dụng. Ngược lại, nước từ máy lọc trị giá 50 triệu được nhiều hơn và cũng tiện lợi hơn.

>> Đã tới ngày 15/9, dân mạng “nín thở” chờ Công Vinh – Thủy Tiên livestream sao kê

thuy-tien-1
thuy-tien-2
thuy-tien-3
Ý kiến của cộng đồng mạng về vấn đề này.

Hiện, cộng đồng mạng đang cảm thấy rất phẫn nộ khi cho rằng Thủy Tiên đã khai khống giá trị của những chiếc máy lọc đó nhằm trục lợi cá nhân từ tiền ủng hộ của các MTQ. Thế nhưng, vẫn có một số người đặt nghi vấn, liệu thông tin này có hoàn toàn chính xác khi trong đợt hạn mặn, Thủy Tiên và thương hiệu Karofi đã công khai giá tiền cùng các loại giấy tờ cho công chúng?

Tin liên quan:

>> Thủy Tiên - Công Vinh 3 lần bị tố nhận vơ đóng góp của MTQ, chính chủ giải thích thế nào?

>> Xôn xao hình ảnh thuyền cứu trợ lũ lụt của vợ chồng Thủy Tiên, dòng chữ ghi người tặng gây bức xúc

>> Sốc: Bà Phương Hằng tố Thủy Tiên "cáo già", ẩn ý đánh bạc thua 200 - 300 nghìn USD