Giải Trí

Xôn xao tin vợ chồng Công Vinh- Thủy Tiên đã có mặt tại ngân hàng để sao kê từ thiện?

Hương Ly - 15/09/2021 14:55 GMT+7

Dân mạng đang xôn xao truyền tay nhau thông tin Công Vinh- Thủy Tiên đã có mặt tại ngân hàng, chuẩn bị livestream sao kê từ thiện như đúng lời hứa.

Sáng ngày 15/9, trên các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin vợ chồng Công Vinh- Thủy Tiên đã có mặt tại ngân hàng và chuẩn bị livestream sao kê từ thiện sau khi bị cư dân mạng liên tục “réo tên”.

cong-vinh-thuy-tien-di-sao-ke

Thông tin ngay khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng, thậm chí nhiều người còn liên tục “chấm hóng” xin link livestream.

Tuy nhiên, gần nửa ngày trôi qua, trên trang cá nhân của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên vẫn chưa có bất kỳ động thái nào khiến hầu hết khán giả tỏ ra vô cùng thất vọng.

cong-vinh-thuy-tien-di-sao-ke1

“Sao tự nói mình minh bạch mà lúc fan kêu sao kê lại dãy đành đạch. Rồi năm nay lũ cũng không ai dám làm nữa vậy ạ”, “Kiểu gì nó cũng bảo thế này thế kia rồi chả ra làm sao cả”, “Mình cũng chỉ tin khi Bộ Công An vào cuộc thôi”, “Ơ, mấy em lại hồ đồ rồi! Anh chị chỉ hẹn 15/9 chứ anh chị có hẹn 15/9/2021 đâu! Mấy em nhẩy ngược lên làm gì! Đợi vài năm nữa hết dịch, thật sự hết dịch thì anh chị công bố nhé!”,… là một số bình luận tiêu biểu của cư dân mạng.

>> Xem thêm: Phía Thủy Tiên lên tiếng làm rõ về số tiền từ thiện, hẹn sẽ phơi bày tất cả ra ánh sáng sau ngày 15/9

Trước đó, Công Vinh từng hứa sau ngày 15/9, thời điểm TP.HCM bớt giãn cách, vợ chồng anh sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ cũng như livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi. Link sao kê online cũng sẽ được công khai.

cong-vinh-sao-ke

Cựu cầu thủ bày tỏ: "Chúng tôi đang phải thực hiện nghĩa vụ của 1 công dân đối với chính phủ lúc này đó là ở nhà chống dịch.

Sau 15/9 sẽ bớt giãn cách không lâu nữa đâu. Chúng tôi sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi, không sao kê online vì chúng tôi là người thật việc thật. Ngay sau đó bản link sao kê online sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi.

Đến lúc đó sự thật đã được sáng tỏ, mọi người muốn phán xét, hay muốn làm bất cứ điều gì mà mình muốn thì cũng chưa muộn mà đúng không?”.

Hiện, cư dân mạng vẫn đang “nín thở” chờ vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên sẽ đến ngân hàng, livetream công khai sao kê cho tất cả mọi người cùng theo dõi như đúng lời hứa.

Tin phổ biến