Giải Trí

Thùy Tiên bị chê là "gái hạng sang" vì bộ đồ hở bạo tại Miss Grand International 2021

An Nhiên - 19/11/2021 17:05 GMT+7

Chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã liên tục có những phát ngôn chê bai Thùy Tiên khi nàng hậu tham gia Miss Grand International 2021

Thùy Tiên đã bước vào các hoạt động nằm trong khuôn khổ Miss Grand International 2021 tại Phuket, Thái Lan. Trong buổi họp báo diễn ra vào 18/11, nàng hậu cũng khiến mọi người phải ngạc nhiên khi diện bộ đồ hở bạo, phô diễn cơ thể. 

Thùy Tiên hở bạo, chọn được chỗ ngồi quá lợi thế, hô vang Việt Nam trong họp báo Miss Grand International 2021 - Ảnh 2.

Thế nhưng, bộ đồ gợi cảm của Thùy Tiên lại bị một số người nhận xét là phản cảm và không phù hợp với tính chất của một buổi họp báo. Trong số những người chê bai trang phục của nàng hậu có cả chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Cô đã sử dụng những lời lẽ chỉ trích nặng nề, thậm chí còn so sánh Thùy Tiên với "gái hạng sang", "mặc như không mặc", "thi Hoa hậu mà như đi show hàng". Ngoài ra, cô còn chia sẻ bài vết chê bai bộ trang phục của nàng hậu.

thuy-tien-2
thuy-tien-1

Sau khi lên tiếng chỉ trích, chị gái Đặng Thu Thảo đã giải thích bằng những lời lẽ mỉa mai: "Không có ý nặng nề đâu nhưng nhìn phô và phản cảm thật. Ngọc Trinh cũng mặc giống vậy mà không phải để thi Hoa hậu. Tưởng ai làm nền cho Miss Grand, đứng để làm nền cho các Hoa hậu. Làm mình nhìn nhầm tưởng chị em ruột với Lộ Lộ".

thuy-tien-3
Tin phổ biến