Đời Sống

CEO Đại Nam đóng quỹ mổ tim Hằng Hữu vì bị nhà báo Hàn Ni tấn công quá nhiều

Thiên Thư - 19/11/2021 11:29 GMT+7

CEO Đại Nam viết tâm thư tuyên bố lý do đóng quỹ mổ tim Hằng Hữu khiến mọi người bất ngờ vì lý do phía sau.

Sau những ồn ào thời gian vừa qua, CEO Đại Nam tuyên bố đóng quỹ mổ tim Hằng Hữu vào tháng 12 này. Lý do được bà Phương Hằng nêu rõ trong tâm thư của mình, nữ đại gia cho biết có người thường xuyên chống phá, cướp mất cơ hội được mổ tim của trẻ em chỉ vì lợi ích của mình, ghen ghét bà chủ Đại Nam.

ceo-dai-nam
CEO Đại Nam viết tâm thư gửi đến cộng đồng mạng.

Tâm thư gửi quý vị cộng đồng mạng trong và ngoài nước: 

“Năm 2014, Quỹ mổ tim Hằng Hữu ra đời, đó là ƯỚC MƠ LỚN NHẤT của tôi, và tôi đã theo đuổi nó, nuôi dưỡng nó, nâng niu NHƯ CHÍNH MẠNG SỐNG của mình. Ngoài ra, toàn bộ lợi nhuận của chúng tôi làm có được cũng tập trung cống hiến cho quỹ thiện nguyện này, mang tên Huỳnh Hằng Hữu – con trai của chúng tôi. Suốt hơn 7 năm, tôi CHƯA TỪNG TỪ CHỐI bất cứ một đứa trẻ nào tìm đến quỹ Hằng Hữu.

Dù tiêu chí tôi đưa ra cũng có những giới hạn, nhưng tôi đã làm tất cả từ trái tim tôi, vì cứu một mạng người còn hơn xây 7 ngôi chùa. Lợi nhuận có được không sử dụng hết cho Quỹ mổ tim, chúng tôi lại tiếp tục làm cầu, làm đường, xây chùa, xây trường học, xây nhà tình thương,… giúp biết bao nhiêu hoàn cảnh khó khăn trong lợi nhuận mà chúng tôi có được.

Trong 2 năm qua, tình hình dịch bệnh chung của toàn thế giới vô cùng phức tạp không nói riêng gì Việt Nam, nhưng chúng tôi vẫn hoạt động không ngừng nghỉ và còn làm nhiều hơn thế nữa. Vì lúc đất nước khó khăn là lúc chúng tôi lại được CƠ HỘI CỐNG HIẾN. Chúng tôi chưa từng PR, quảng cáo hay cần bất kì một lời khen nào từ bất kì ai, bởi LÀM TỪ THIỆN phải XUẤT PHÁT TỪ TÂM. Tôi cam đoan rằng không ai trên đời này đi làm cực khổ mà không chia lợi nhuận, dành trăm phần trăm cho xã hội, cho cộng đồng. Đó là những gì rất thật!

ceo-dai-nam
Nữ đại gia cho biết mình đóng quỹ mổ tim vì bị Hàn Ni chống phá thường xuyên.

Tôi viết tâm thư này xin được phép trải lòng với tất cả quý vị cộng đồng mạng trong và ngoài nước, trước khi tôi kết thúc hoạt động của Quỹ vào tháng 12 Âm lịch. Chúng tôi đóng quỹ thiện nguyện Hằng Hữu với lý do CHÚNG TÔI KHÔNG THỂ TIẾP TỤC – vì Hàn Ni và một số thế lực đã chống phá, mang một âm mưu phản động đánh phá vào chúng tôi KHÔNG NGỪNG NGHỈ.

Và hôm nay tôi chính thức sẽ triển khai sao kê tất cả những gì chúng tôi đã làm và chờ đợi thanh tra vào cuộc, như lời yêu cầu của Hàn Ni. Và đồng thời tôi yêu cầu các cơ quan báo chí trong phía Nam hãy đăng đàn đề nghị thanh tra chính phủ vào cuộc, thanh tra công ty Cổ phần Đại Nam cũng như Quỹ Hằng Hữu. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn TÀI LIỆU, TƯ LIỆU PHÁP LÝ để chờ đợi….

Sau 8 tháng, trong drama này tôi mới nhận ra một điều, làm người tốt, người tử tế, có khi là có tội, nên tôi tuyên bố dừng lại vào 31/12/2021 này để vừa lòng quý nhà báo, nhất là Hàn Ni. Hãy thay chúng tôi làm tất cả những gì để giúp cho người dân, và tôi đang sẵn sàng với đầy đủ tư liệu tài liệu để chờ thanh tra vào cuộc. Tôi tha thiết khẩn cầu, vì danh dự của chúng tôi là làm từ thiện, chứ không phải đi lừa đảo, đi quyên góp tiền từ thiện dù một đồng xu như những gì Hàn Ni và một số báo chí đã xuyên tạc.

Tôi một lần nữa hi sinh cho các doanh nghiệp sống còn, cũng như người dân lương thiện được sống bình yên và một lòng thượng tôn pháp luật”.

ceo-dai-nam-1
Nhà báo Hàn Ni bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội.

Hiện tâm thư trên thu hút sự chú ý của mọi người, ai cũng hy vọng nữ CEO sớm mở lại quỹ để giúp đỡ những trẻ em không may mắn.

Đồng thời, nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích nhà báo Hàn Ni vì thường xuyên đưa thông tin công kích quỹ mổ tim Hằng Hữu. Việc làm này được nhận xét là tước mất quyền được sống bình thường của những trẻ em kém may mắn. 

Tin phổ biến