Đẹp - Độc - Lạ

Nam Em vướng nghi vấn mang thai khi lộ vòng 2 to bất thường

An Nhiên - 19/11/2021 16:38 GMT+7

Hiện, cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán về hình ảnh mới nhất của Nam Em khi vòng 2 của cô to bất thường.

Một hội nhóm trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh chụp Nam Em bằng camera thường. Trong ảnh, cô vẫn giữ được nét xinh đẹp vốn có, tuy nhiên, nhiều người lại đặt sự chú ý vào vòng 2 to quá cỡ. 

Nam Em lộ vòng 2 bất thường, nghi vấn đang mang thai?-1

Chỉ từ hình ảnh này, nhiều người đã đồn đoán Nam Em đang mang thai. Tuy nhiên, một bộ phận đã phản đối suy đón này và cho rằng do góc chụp hoặc bụng mỡ của Nam Em.

Bên cạnh đó, cũng có người tinh ý nhận ra chiếc váy Nam Em mặc là váy boddy ôm sát cơ thể. Vì vậy, người này cho rằng nếu thật sự mang thai, sao nữ thường sẽ mặc váy rộng thay vì khoác lên mình bộ trang phục dễ lộ rõ nhược điểm. 

Nam Em lộ vòng 2 bất thường, nghi vấn đang mang thai?-2

Hiện, Nam Em vẫn chưa có phản hồi về những lời đồn trên.

  • Cách làm sữa chua đơn giản, thơm ngon tại nhà.

    Cách làm sữa chua đơn giản, thơm ngon tại nhà.

    Sữa chua “cuốn hút” được nhiều người bởi hương vị thơm ngon, chất dinh dưỡng và những tác dụng tuyệt vời với làn da. Vậy tại sao bạn không thử tìm hiểu những cách làm sữa chua tại nhà để cho mình và gia đình sử dụng nhỉ.
  • Cách làm kim chi chuẩn vị Hàn Quốc cực đơn giản

    Cách làm kim chi chuẩn vị Hàn Quốc cực đơn giản

    Không chỉ gói gọn trong tên gọi món ăn rất riêng theo truyền thống của Hàn Quốc, kim chi còn được nhiều nước châu Á yêu thích bởi hương vị riêng biệt. Sao Daily sẽ chia sẻ cách làm kim chi Hàn Quốc chuẩn vị mà ai cũng có thể tự chuẩn bị tại nhà.
  • Bỏ túi mẹo làm sạch nhựa mít cực hiệu quả dành cho mọi nhà

    Bỏ túi mẹo làm sạch nhựa mít cực hiệu quả dành cho mọi nhà

    Mít là loại quả có hương vị thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng. Tuy nhiên nó cũng chứa rất nhiều nhựa. Khi ăn hoặc bổ mít, phần nhựa dễ dính vào tay và quần áo khiến bạn cảm thấy khó chịu. Để thoát khỏi tình trạng này, bạn có thể tham khảo các mẹo làm sạch nhựa mít trong bài bài viết dưới đây.