Đời Sống

Thủ môn Tấn Trường phủ nhận phát ngôn: "Muốn nghỉ mà người ta không cho nghỉ"

An Nhiên - 19/11/2021 13:56 GMT+7

Thủ môn Tấn Trường đã phủ nhận việc có phản hồi gây tranh cãi sau một loạt trận thua của đội tuyển Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, tuyển Việt Nam đã thua liên tiếp 6 trận tại vòng loại cuối World Cup 2022. Việc không ghi được điểm nào trong suốt vòng loại 3 khiến đội tuyển quốc gia chịu sức ép khá lớn.

Một bộ phận cổ động viên quá khích đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ, trong đó cái tên bị réo gọi nhiều nhất là thủ môn Bùi Tấn Trường. "Người gác đền" của tuyển Việt Nam bị mỉa mai về phong độ, tuổi tác và ngay cả phong cách sống.

tan-truong-2
Dù đã cố gắng thi đấu nhưng thủ môn Tấn Trường và các cầu thủ tuyển Việt Nam vẫn gặp phải nhiều chỉ trích.

Việc anh thích thú với vai trò streamer, thường xuyên chơi TikTok và tổ chức livestream với các "hot girl" đã gây mất thiện cảm cho một số CĐV. Thậm chí, dân mạng còn đang lan truyền đoạn đối thoại được cho là giữa vị thủ môn này với một antifan.

Theo thông tin truyền nhau trên MXH, khi thấy Tấn Trường vẫn mải chơi TikTok đến gần 1 giờ sáng sau thất bại trước Saudi Arabia, người này tỏ ra không hài lòng nên đã để lại bình luận: "Già rồi thì nghỉ đi". Sau đó, người gác đền tuyển Việt Nam đã đáp lại: "Muốn nghỉ mà người ta không cho nghỉ, người ta gọi hoài!".

tan-truong-1
Người gác đền tuyển Việt Nam đam mê livestream và giao lưu với nhiều hot TikToker

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn với Tuổi Trẻ, thủ môn Tấn Trường đã phủ nhận thông tin trên. Anh cho biết, lần livestream khuya nhất kết thúc vào lúc 0h, đồng thời, đó cũng là thời điểm anh được nghỉ khi tuyển Việt Nam giải tán.

"Chỉ có hôm trước trận đấu với Saudi Arabia, có ông anh bảo tôi lên TikTok livestream xíu đi, anh gởi em phần quà lạ lắm. Thế là tôi lên. Lúc đó chỉ là 22h40 thôi. Và tôi lên đúng 10 phút là tôi xuống. Đó là điều bất khả kháng", Tấn Trường chia sẻ trên Tuổi Trẻ.

Đồng thời, anh cũng xác nhận bản thân không hề phát ngôn gây tranh cãi như trên. Chàng thủ môn cho biết có mấy lần bị kêu "giải nghệ đi", tuy nhiên khi đó anh đã trả lời rằng "giờ tôi giải nghệ thì lấy gì nuôi gia đình tui. Rồi công việc tui đang làm, tự nhiên mấy người kêu tui nghỉ".

Anh khẳng định bản thân chỉ nói vậy chứ không hề phản hồi như những gì đang được lan truyền trên mạng.