Giải Trí

Thúy Diễm lên tiếng giữa bão sao kê: Chỉ giải trình với mạnh thường quân đã quyên góp tiền.

An Nhiên - 16/10/2021 10:03 GMT+7

Sau khi bị cộng đồng mạng và CEO Phương Hằng réo tên trong công cuộc sao kê, mới đây, Thúy Diễm đã tung bảng sao kê và nhấn mạnh thêm 2 điều quan trọng.

Một trong những cặp nghệ sĩ từng đứng ra kêu gọi cứu trợ miền Trung bão lũ năm 2020 là vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành cũng đang bị réo gọi trước cơn bão "sao kê". 

Sau khi bị mọi người nhắc tên, sáng 16/10, Thúy Diễm đã chính thức lên tiếng phản hồi về vụ việc. Trên trang facebook cá nhân, nữ diễn viên đăng tấm ảnh có 2 tệp giấy sao kê dày cộp đi kèm tâm thư nhấn mạnh 2 vấn đề.

thuy-diem-sao-ke-1
thuy-diem-sao-ke
Thúy Diễm đưa ra điều kiện cụ thể để cô giải trình.

Cụ thể, Thúy Diễm cho biết, cô chỉ nhận giải trình cho người có điều kiện là: "Cung cấp số tiền đã đóng góp, tên họ, ngày gởi, sau khi kiểm tra chính xác Diễm xin liên hệ lại giải trình cho từng người một". Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khẳng định bản thân đã chuẩn bị các bằng chứng để sẵn sàng phối hợp với cơ quan điều tra để minh bạch hoạt động từ thiện. 

Phía cuối tâm thư, vợ của Lương Thế Thành còn bày tỏ mong muốn được bình yên và hy vọng sớm kết thúc mọi thị phi để có thể dành thời gian làm việc, chăm sóc gia đình nhỏ.

thuy-diem-sao-ke-2
Thúy Diễm từng đi trao quà cứu trợ cho miền Trung lũ lụt.

>>> Tin liên quan:

Thực hư chuyện vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm xây nhà sau 2 tháng kêu gọi từ thiện

Xôn xao tin Thúy Diễm dùng tài khoản nước ngoài giữa thời điểm bị CEO Phương Hằng réo tên

CEO Phương Hằng réo tên Lương Thế Thành – Thuý Diễm, nhưng động thái của dân mạng trên Fanpage ngân hàng mới gây chú ý