Giải Trí

Thực hư chuyện vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm xây nhà sau 2 tháng kêu gọi từ thiện

Khánh An - 14/10/2021 19:43 GMT+7

Sau khi bị bà Phương Hằng tố không minh bạch từ thiện, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm lại bị netizen soi xây nhà mới sau 2 tháng kêu gọi quyên góp.

Sau khi bị nữ CEO Đại Nam tố không minh bạch từ thiện, Thúy Diễm đã lên tiếng cho biết hiện tại cô không muốn bàn thêm về sự việc mà cần tập trung tinh thần và sức khỏe để lo cho gia đình, công việc.

a5
Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm bị bà Phương Hằng réo tên vì nghi ngờ không minh bạch từ thiện.

Dù vậy, netizen vẫn không ngừng bới móc những chi tiết liên quan đến việc kêu gọi từ thiện của vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm. Đặc biệt, sự việc Thúy Diễm công khai xây nhà mới sau 2 tháng kêu gọi quyên góp vào tháng 10/2020 cũng bất ngờ bị đào lại.

a1

Cụ thể, vào ngày 14/10/2020, Thúy Diễm đăng tải bài viết kêu gọi khán giả chung tay giúp đỡ bà con miền Trung trên Facebook cá nhân. Các khoản tiền hỗ trợ được chuyển vào tài khoản cá nhân của Thúy Diễm.

a2

Sau đó, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm có thay mặt các nhà hảo tâm đến tận nơi trao quà cho bà con vùng lũ.

a3
Hình ảnh vợ chồng Thuý Diễm - Lương Thế Thành đích thân vào tận miền Trung trao quà cho bà con vùng lũ.

Đến tháng 12/2020, Thúy Diễm đăng hình khoe đang xây nhà mới khiến netizen nghi ngờ không minh bạch từ thiện.

Trên thực tế, khu đất này đã được vợ chồng Thúy Diễm mua từ năm 2019 và khởi công vào cuối tháng 9/2020, tức là trước khi vợ chồng Thúy Diễm kêu gọi từ thiện. Trước đó, Thúy Diễm từng cho biết: "Vì căn nhà hiện tại có ông bà, vợ chồng con cái nữa nên hơi chật. Tôi có dự định sinh thêm em bé cho Bảo Bảo nên xây chỗ mới để gia đình ở".

a4
Mảnh đất này đã được vợ chồng cô mua từ năm 2019, khởi công vào tháng 9/2020 trước khi kêu gọi quyên góp từ thiện.

>>> Tin nên đọc: