Đời Sống

Công an nói gì trước thông tin thất thiệt liên quan đến vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên?

An Nhiên - 16/10/2021 09:17 GMT+7

Sau khi trên mạng xuất hiện nhiều thông tin thất thiệt liên quan đến hoạt động từ thiện của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, phía công an đã lên tiếng làm rõ tin đồn.

Ngày 15/10, Bộ Công an cho biết đã mời bà Trần Thị Thủy Tiên (tức ca sĩ Thủy Tiên) tới làm việc lên quan đến hoạt động từ thiện của cặp vợ chồng nữ ca sĩ. Ngoài ca sĩ Thủy Tiên, Cơ quan CSĐT cũng mời thêm ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) tới phối hợp, cung cấp thông tin.

thuy-tien-cong-vinh-chenh
Cơ quan CSĐT đã mời Thủy Tiên tới phối hợp, cung cấp thông tin về hoạt động từ thiện.

Đáng nói, khi các vấn đề liên quan đến chuyện từ thiện vẫn đang được điều tra thì gần đây, trên MXH đã lan truyền hình ảnh cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên ở đồn công an cùng dòng trạng thái gây hiểu lầm: "Nóng, Thủy Tề đã bị ông giáo 'bế' đi".

Ngay sau đó, hình ảnh này nhanh chóng tạo nên sự chú ý và gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, một số người nhận định, vì đây là thông tin đồn đoán và chưa có chứng cứ nên việc lan truyền tin thất thiệt dễ gây nhiễu loạn, cũng ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự của những người trong cuộc.

Công an chính thức lên tiếng trước thông tin ca sĩ Thuỷ Tiên bị bắt giữ: Đang trong quá trình điều tra, chưa tạm giữ ai - Ảnh 1.

Liên quan đến hình ảnh này, nguồn tin của Doanh nghiệp và Tiếp thị cho biết, Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ để điều tra làm rõ vụ việc về các nghệ sĩ bị tố cáo trục lợi trong vấn đề từ thiện. Đồng thời, phía đơn vị cũng thông tin thêm, hiện tại công an chưa tạm giữ bất kỳ đối tượng nào.

Tin liên quan:

Báo Hàn đưa tin loạt nghệ sĩ Việt bị công an triệu tập vì lùm xùm từ thiện, trong đó có Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng

VTV tiếp tục réo tên Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng vì bị Bộ Công an yêu cầu sao kê tài khoản kêu gọi từ thiện

Quảng Trị thông tin về hoạt động từ thiện của Hoài Linh, Thủy Tiên tại địa phương