Giải Trí

Thủy Tiên tuyên bố “vẫn ổn" sau thông tin bị công an tạm giữ, cấm xuất cảnh vì ồn ào từ thiện

Hương Ly - 16/10/2021 09:59 GMT+7

Thủy Tiên chính thức có chia sẻ đầu tiên trước thông tin bị cơ quan chức năng mời lên làm việc, bị cấm xuất cảnh.

Tối 15/10, mạng xã hội xôn xao lan truyền thông tin Thủy Tiên- Công Vinh bị tạm giữ tại đồn công an. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho rằng cặp đôi đã bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra ồn ào từ thiện.

Trước loạt thông tin trên, mới đây, Thủy Tiên đã có cuộc trao đổi ngắn với phía báo chí. Theo đó, nữ ca sĩ  chỉ trả lời ngắn gọn: “Chị vẫn bình thường em, cảm ơn em nha”. Ngoài ra, Thủy Tiên không có bất cứ chia sẻ gì về tình hình hiện tại của bản thân hay tiết lộ về cuộc chiến pháp lý mình đang theo đuổi.

thuy-tien-len-tieng-thong-tin-bi-cam-xuat-canh

Trong khi đó, một lãnh đạo của Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) lên tiếng về thông tin Công Vinh – Thủy Tiên bị cấm xuất cảnh. Người này cho biết đơn vị đang xác minh lại cụ thể từ phía cơ quan tố tụng và sẽ chia sẻ sau.

Được biết, liên quan đến ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, Bộ Công an cân nhắc mời người nhận tiền từ thiện của nữ ca sĩ lên cho lời khai.

Trước đó, cơ quan điều tra đã mời Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng lên phối hợp điều tra, riêng Trấn Thành đang nằm trong diện phải rà soát. Theo đó, Cơ quan điều tra Bộ Công an đã yêu cầu rà soát tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng, Thuỷ Tiên, Trấn Thành tại các ngân hàng và chi nhánh ngân hàng nước ngoài.

cong-vinh-thuy-tien-bi-tam-giu

Các thông tin được yêu cầu cung cấp gồm: bản sao hồ sơ mở tài khoản; toàn bộ thông tin cá nhân liên quan đến chủ tài khoản của các tài khoản đã rà soát, xác định (nếu có); thống kê tổng số tiền giao dịch, số dư hiện có trong tài khoản; sao kê chi tiết tất cả giao dịch của tài khoản từ thời điểm mở tài khoản đến nay; thông tin họ tên, địa chỉ số tài khoản đối ứng, người nộp tiền vào và người nhận tiền từ các tài khoản nói trên.

Liên quan đến việc rà soát hoạt động từ thiện tại miền Trung, nếu cần thiết có thể mời những người có trong danh sách nhận tiền đến lấy lời khai. Cơ quan điều tra cho rằng, việc sao kê ngân hàng không thể chính xác tuyệt đối nguồn tiền có sử dụng vào việc cứu trợ hay không.

Tin phổ biến