Giải Trí

Thực hư fans lâu năm của Thủy Tiên toàn là giám đốc, thạc sĩ, tiến sĩ?

An Nhiên - 27/11/2021 17:26 GMT+7

FC Thủy Tiên từng để lại một bình luận cho biết fans lâu năm của nữ ca sĩ toàn là thạc sĩ, tiến sĩ, giám đốc công ty lớn, tập đoàn lớn...

Từ sau khi Công Vinh - Thủy Tiên vướng vào ồn ào sao kê từ thiện, số người ủng hộ cặp đôi giảm đi rất nhiều. Thay vào đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều group anti, bình luận chê trách, phê bình vợ chồng nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, trong dịp sinh nhật mới đây, Thủy Tiên vẫn nhận được món quà vô cùng bất ngờ đến từ người hâm mộ. Theo chia sẻ của Công Vinh, FC của nữ ca sĩ đã cất công thực hiện kế hoạch để Thủy Tiên có một sinh nhật đáng nhớ.

sinh-nhat-thuy-tien
Sinh nhật của Thủy Tiên do FC tổ chức.

Đại diện FC Thủy Tiên cũng từng cho biết, xét về chức vụ, fans lâu năm của Thủy Tiên toàn là giám đốc công ty, tập đoàn lớn. Xét về học vị cũng có rất nhiều người làm thạc sĩ, tiến sĩ. Người hâm mộ thể hiện sự ủng hộ bằng cách mua sản phẩm do nữ ca sĩ quảng cáo, vì vậy, Thủy Tiên cũng chọn lọc nhãn hàng vì các fans.

fan-thuy-tien

Đồng thời, vị đại diện còn lên tiếng cảnh cáo các bạn anti cần cẩn thận vì admin có thể nắm được danh tính, chụp lại bình luận tiêu cực và gửi đến đơn vị mà họ công tác. Theo đại diện của FC Thủy Tiên, điều này nhằm giúp doanh nghiệp tránh những nhân viên tiêu cực tồn tại trong tập thể gây ảnh hưởng đến uy tín và danh dự.

fan-thuy-tien-1
Bình luận của cộng đồng mạng về thông tin trên

Tuy nhiên, với việc vướng vào lùm xùm sao kê từ thiện cộng thêm sự xuất hiện của các group anti, ít ai tin rằng Thủy Tiên vẫn giữ được một fandom lớn mạnh, gồm toàn những người có kinh tế, có địa vị. Thậm chí, còn có ý kiến cho rằng ê kíp của nữ ca sĩ thuê người đi bình luận những điều tốt đẹp về Thủy Tiên.