Giải Trí

Xuất hiện văn bản xác nhận Thủy Tiên tặng người dân 14 tỷ đồng, tỉnh Quảng Ngãi nói gì?

An Nhiên - 04/10/2021 16:33 GMT+7

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đã lên tiếng về biên bản "xác nhận 14 tỷ đồng" của ca sĩ Thủy Tiên tặng người dân xuất hiện trên mạng xã hội. 

Gần đây, dư luận lại được dịp xôn xao về một văn bản do Ban Dân vận tỉnh ủy Quảng Ngãi xác nhận số tiền 14 tỷ đồng do vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trao tặng người dân Quảng Ngãi.

thuy-tien
Biên bản xác nhận Thủy Tiên trao 14 tỷ đồng cho người dân gây xôn xao cộng đồng mạng.

Liên quan đến sự việc này, bà Hà Thị Anh Thư, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi chia sẻ trên Người Lao Động như sau:

"Văn bản này do Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi ký và xác nhận. Số tiền 14 tỉ đồng mà Ban Dân vận xác nhận là số tiền tổng cộng lại bà con trên địa phận tỉnh Quảng Ngãi nhận được từ vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên, có người 5 triệu, có người tặng căn nhà… 

Xác nhận này kèm theo danh sách toàn bộ người dân được nhận tiền. Danh sách này do các xã lập ra, gửi lên huyện, huyện gửi lên tỉnh".

thuy-tien-1
Hình ảnh Thủy Tiên trao tiền cho người dân.

Bà Anh Thư cũng xác nhận, việc tặng tiền cho bà con Quảng Ngãi của vợ chồng ca sĩ được thực hiện cẩn thận, có sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, giao cho Ban Dân vận Tỉnh sau đó giao về các địa phương lập danh sách. 

Sai khi nắm thông tin của dư luận, Công an tỉnh đã làm việc với Ban Dân vận. Đồng thời, ban Dân vận cũng cung cấp toàn bộ danh sách người dân nhận tiền tại các địa phương. 

Đối với văn bản xác nhận 14 tỷ, bà Anh Thư cho biết việc ký xác xác nhận dựa trên thực tế vợ chồng nữ ca sĩ đã trao số tiền. Đi kèm văn bản này là danh sách những người dân đã nhận được tiền do Ban Dân vận các huyện ký , đóng dấu và gửi lên.

Tin liên quan:

>> Công an TP.HCM yêu cầu các đơn vị cung cấp thông tin về Hoài Linh, Thuỷ Tiên…theo tố giác của bà Phương Hằng

>> Thuỷ Tiên tiếp tục bị tố “nhìn mặt phát tiền”, thông báo hỗ trợ 10 triệu nhưng chỉ đưa 6 tờ khi đi từ thiện ở Hà Tĩnh

>> Phía Thủy Tiên phủ nhận tin đồn bị bắt, cấm xuất cảnh

Tin phổ biến