Giải Trí

Con trai Hoài Linh tiết lộ tình hình sức khỏe của nam danh hài giữa ồn ào Bộ Công an vào cuộc

Hương Ly - 05/10/2021 15:08 GMT+7

Chia sẻ ngắn ngủi của Võ Lê Thành Vinh về tình hình sức khỏe của NS Hoài Linh nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Mới đây, Trung tướng Tô Ân Xô - người phát ngôn của Bộ Công an đã xác nhận đang phối hợp cùng các ngân hàng làm rõ việc tiếp nhận, quyên góp, quá trình giải ngân của các tài khoản đã huy động tiền từ thiện trong thời gian bão lũ miền Trung năm 2020.

bo-cong-an-ra-soat-tai-khoan-keu

Ngay khi thông tin được truyền đi, cư dân mạng lập tức hướng sự chú ý đến loạt nghệ sĩ vướng vào ồn ào từ thiện. Đáng nói đến thời điểm hiện tại, các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành,.. đều không cứ động thái nào đề cập đến vấn đề này.

Đến sáng 4/10, Võ Lê Thành Vinh- con trai ruột NS Hoài Linh đã có buổi livestream trò chuyện cùng khán giả. Tại đây, một khán giả tên M.L.N đã đặt câu hỏi: “Bố khỏe không anh Vinh?”. Không né tránh, con trai Hoài Linh thẳng thắn phản hồi: “Bố vẫn khỏe mạnh em nhé. Cảm ơn em”.

Con-trai-hoai-linh-tiet-lo-suc-khoe-nam-danh-hai

Câu trả lời đi đúng vào trọng tâm của Thành Vinh phần nào khiến khán giả yên tâm hơn khi biết nam nghệ sĩ vẫn khỏe mạnh và bình an sau thời gian vắng bóng.

Được biết, ngày 5/6 vừa qua, NSƯT Hoài Linh chính thức giải trình tường tận hơn về sự chậm trễ giải ngân khoản tiền từ thiện hơn 14 tỷ đồng anh kêu gọi được từ hồi tháng 10 đến tháng 11/2020, cũng như công khai toàn bộ chứng từ, giấy tờ liên quan đến quá trình giải ngân số tiền hơn 14 tỷ đồng.

hoai-linh-giai-ngan-082014

Dù sự việc đã khép lại từ nhiều tháng trước nhưng đến nay việc Hoài Linh giải ngân chậm vẫn khiến khán giả vô cùng thất vọng. Sau loạt lùm xùm, nam nghệ sĩ đã chọn cách ở ẩn, gần như không xuất hiện trên bất kỳ mạng xã hội nào.

Đến ngày 21/7, NS Hoài Linh đã chính thức nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng tới cơ quan pháp luật về hành vi vu khống, làm nhục người khác.

Hiện nhất cử nhất động của danh hài Hoài Linh vẫn đang thu hút được sự quam tâm lớn từ dư luận và chưa có dấu hiệu ngừng hot.

Tin phổ biến