Giải Trí

Con trai Hoài Linh gửi lời đến nam nghệ sĩ hậu nghi vấn không phải con ruột

Thiên Thư - 05/10/2021 16:00 GMT+7

Bỏ qua những lời mỉa mai của cộng đồng mạng, Võ Lê Thành Vinh gửi lời cảm ơn đến NSƯT Hoài Linh.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Võ Lê Thành Vinh là con nuôi của Hoài Linh. Thông tin trên được một số người thân thiết với nam nghệ sĩ tiết lộ, khẳng định Vinh không phải con ruột.

con-trai-hoai-linh
Thông tin Võ Lê Thành Vinh không phải con trai ruột Hoài Linh được chia sẻ rầm rộ.

Người này còn tiết lộ: "Nghệ sĩ Hoài Linh chỉ có một con gái ruột nhưng còn rất nhỏ”. Dù có thâm niên hơn 30 năm trong nghề, quen mặt với khán giả nhưng thông tin cá nhân cũng như chuyện đời tư của nam nghệ sĩ vẫn là một ẩn số. Mãi cho đến năm 2014, Hoài Linh mới bật mí về chuyện có 2 người con trong chuyến lưu diễn ở Nhật Bản.

>> Rộ tin Võ Lê Thành Vinh không phải con trai ruột của NSƯT Hoài Linh

“Có nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa... Trời ơi! Mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới 2 tuổi”, NSƯT Hoài Linh thông tin.

con-trai-hoai-linh-1
Chia sẻ của Thành Vinh.

Trước tin đồn, Võ Lê Thành Vinh mặc kệ, thường xuyên hỏi thăm, lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Hoài Linh. Mới đây, trên trang cá nhân, Thành Vinh có động thái chú ý khi gửi lời cảm ơn Hoài Linh nhân ngày sinh nhật mình: “Ba mẹ sinh con ra nuôi dưỡng và chuẩn bị kỹ hành trang cho con trên đường đời tấp nập và phải va đập với nhìu người. Cảm ơn bố mẹ, cảm ơn gia đình, anh em bạn bè và những người luôn yêu thương tôi. Và không quên cảm ơn đời”.

Hiện tại, những chia sẻ của con trai Hoài Linh đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tin phổ biến