Đời Sống

Nhâm Hoàng Khang bị đào lại lần phản bội CEO Phương Hằng để bênh Thủy Tiên

An Nhiên - 04/10/2021 16:42 GMT+7

Sau khi có thông tin Nhâm Hoàng Khang bị bắt, cộng đồng mạng đã đồng loạt đào lại ồn ào anh "phản bội" CEO Phương Hằng trong vụ link sao kê trước đó.

Sáng 4/10, Nhâm Hoàng khang đã bị Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an khởi tố về hành vi Cướng đoạt tài sản, đồng thời điều tra nhiều dấu hiệu tội phạm khác.

nham-hoang-khang-bi-bat-2
Nhâm Hoàng Khang đã bị bắt về tội cưỡng đoạt tài sản.

Sau khi có thông tin này, cộng đồng mạng đã nhanh chóng đào lại ồn ào Nhâm Hoàng Khang từng tuyên bố sẽ cung cấp đường link bản sao kê của quỹ H.H nhưng đến phút cuối lại quay xe.

Theo đó, anh viết trên trang cá nhân như sau: "Sao kê chỉ là trò hề nha mọi người, không phải ngân hàng nào đâu. Mình xin lỗi đã đốn tim toàn thể dân mạng".

Lý giải về sự việc này, Nhâm Hoàng Khang cho biết: "Đây là sao kê mà các bạn thầm mong ước. Đây, chỉ cần biết một chút về tin học là có thể tạo ra một bản sao kê hoành tráng, hơn trăm trang như thật. Và cứ mỗi lần F5 là các con số nó lại biến đổi khác... Cho các bạn ngồi cộng thoải mái".

Sau khi xuất hiện màn "quay xe" bất ngờ của Nhâm Hoàng Khang, không ít người đã mỉa mai anh chỉ được cái nổ chứ không có lấy một bằng chứng chứng minh màn bóc phốt về quỹ từ thiện lớn nhất nhì Việt Nam.

Đáng nói, anh từng là trợ thủ đắc lực của CEO Phương Hằng, từng đứng ra giúp nữ đại gia trong công cuộc vạch trần những vụ ăn chặn tiền từ thiện nhiều nghệ sĩ. Tuy nhiên, do bất đồng trong việc thỏa thuận nên Nhâm Hoàng Khang đã “trở mặt”, tố nữ streamer 50 tuổi gian dối, thậm chí anh còn bày tỏ thái độ được cho là đang ủng hộ vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong ồn ào sao kê.

Tin liên quan:

>> Cục cảnh sát hình sự khám xét nhà Nhâm Hoàng Khang, thu giữ nhiều tài liệu quan trọng

>> Xôn xao cảnh Nhâm Hoàng Khang lộ vẻ mệt mỏi, thất thần trước khi bị bắt

>> Nhâm Hoàng Khang sẽ nhận mức án nào cho tội “Cưỡng đoạt tài sản”?

Tin phổ biến