Đời Sống

Tang lễ của Youtuber Nam Ok ở Bắc Giang: Người thân đau xót, bạn bè không cầm được nước mắt

Khánh An - 05/10/2021 16:28 GMT+7

Sáng 5/10, rất đông bạn bè thân thiết có mặt tại Bắc Giang để đưa tiễn Nam Ok sau khi nam Youtuber qua đời vì tai nạn kinh hoàng tại Bắc Ninh.

Chiều 4/10, chiếc xe của nhóm Youtuber Duy Thường do Nam Ok cầm lái đã gặp tai nạn thảm khốc ở khu vực cầu Táo Đôi (Bắc Ninh). Vụ tai nạn đã khiến 3 người tử vong và 3 người khác bị thương. Trong 3 nạn nhân xấu số có Youtuber Nam Ok - người sở hữu kênh Youtube và TikTok có lượt theo dõi lớn.

a8
Youtuber Nam Ok qua đời do vụ tai nạn giao thông kinh hoàng tại Bắc Ninh.

Sáng 5/10, Đào Văn Thường - trưởng nhóm Youtuber Duy Thường TV đã chính thức thông báo về lễ an táng của 2 thành viên trong nhóm trên chiếc xe định mệnh.

c1

Sáng cùng ngày, nhiều bạn bè và anh em thân thiết với nam Youtuber đã đến nhà gửi lời chia buồn, tiễn biệt chàng thanh niên trẻ tuổi qua đời vì tai nạn giao thông. Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên lượng người đến thăm viếng cũng bị hạn chế.

c6

Sự ra đi đột ngột của Nam Ok khiến nhiều người bàng hoàng, xót thương. Một người làm Vlog cùng team nam Youtuber chia sẻ: "Tất cả anh em trong team đều đã ở đây đến phút cuối, ai cũng buồn. Mọi người không ai livestream cả nhưng vì nhiều người muốn hỏi thăm muốn chia buồn nên mình quay video này. Mình sẽ thay mặt cho tất cả mọi người để thắp cho Nam 1 nén nhang. Mọi người cùng nói lời tiễn biệt Nam nhé. Buồn lắm!". 

c7

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến