Giải Trí

Xôn xao tin đồn luật sư riêng “lật mặt”, dừng giúp Công Vinh- Thủy Tiên giữa ồn ào công an vào cuộc

Hương Ly - 04/10/2021 20:48 GMT+7

Phía luật sư Phan Vũ Tuấn đã chính thức lên tiếng trước thông tin dừng làm việc với vợ chồng Công Vinh- Thủy Tiên.

Những ngày gần đây, vợ chồng Thủy Tiên- Công Vinh nhận được sự quan tâm lớn của dư luận khi liên tục dính nhiều ồn ào sau vụ từ thiện miền Trung. Điển hình như loạt tin đồn Thủy Tiên lấy tiền từ thiện đi trả nợ, Thủy Tiên – Công Vinh bị bắt, cấm xuất cảnh,... được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH.

luat-su-rieng-dung-hop-tac-cong-vinh-thuy-tien

Đứng trước những thông tin này, luật sư Phan Vũ Tuấn từng nhiều lần đứng ra với tư cách luật sư đại diện trả lời các vấn đề pháp lý có liên quan đến lùm xùm gần đây của thân chủ.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng rần rần truyền tai nhau thông tin luật sư Phan Vũ Tuấn đã dừng làm việc với vợ chồng Công Vinh- Thủy Tiên giữa ồn ào công an vào cuộc.

luat-su-phan-vu-tuan-dung-giup-thuy-tien-cong-vinh

Liên quan đến thông tin này, luật sư Phan Vũ Tuấn trả lời báo chí, cho biết: “Tôi không biết thông tin này xuất phát từ đâu, nhưng hiện tại tôi vẫn phải giữ bí mật về mọi thông tin liên quan đến thân chủ. Chúng tôi chưa từng đưa ra thông tin đó".

>> Xem thêm: Rộ tin Thủy Tiên hoàn tất thủ tục sao kê với số tiền hơn 177 tỷ đồng?

Được biết, Cục Cảnh sát hình sự đang phối hợp với các ngân hàng, tiến hành rà soát, xác định các tài khoản đã huy động từ thiện để làm rõ việc quyên góp, tiếp nhận, quyên góp và quá trình giải ngân.

bo-cong-an-ra-soat-tai-khoan-keu
Trung tướng Tô Ân Xô - Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ Công an

Cục Cảnh sát hình sự đang phối hợp với UBND và MTTQ các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi… để xác minh làm rõ số tiền, hàng mà các cá nhân đã tiến hành cứu trợ tại các địa phương đó.

Đơn vị cũng đã mời làm việc với một số cá nhân, tổ chức đề nghị cung cấp một số thông tin có liên quan để sớm có kết luận các nội dung này theo quy định của pháp luật.

Đồng thời Cục cảnh sát hình sự đã chỉ đạo lực lượng cảnh sát hình sự ở một số địa phương, tiến hành rà soát, nắm tình hình hoạt động từ thiện diễn ra trên các địa bàn để kịp thời phát hiện các trường hợp, cá nhân, tổ chức lợi dụng việc kêu gọi từ thiện để trục lợi, chiếm đoạt tài sản.