Giải Trí

Sự thật clip Thuỷ Tiên tuyên bố hỗ trợ người dân 5 triệu nhưng chỉ phát 3 triệu

Dương Quỳnh Lan - 23/09/2021 07:44 GMT+7

Đoạn clip Thủy Tiên tuyên bố hỗ trợ người dân 5 triệu tiền từ thiện nhưng chỉ phát 3 triệu gây xôn xao cộng đồng mạng đã có lời giải.

Một trong những chủ đề gây xôn xao dư luận hiện nay là lùm xùm từ thiện của giới nghệ sĩ. Đặc biệt, người bị gọi tên nhiều nhất chính là nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Mặc dù đã công khai 18.000 trang sao kê và xác nhận gửi đơn tố cáo bà chủ Đại Nam để chứng minh bản thân, tuy nhiên Thủy Tiên vẫn gặp phải sóng gió và nghi vấn liên tiếp đến từ cộng đồng mạng.

thuy-tien-1
Vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên trước cửa ngân hàng sao kê từ thiện

Đến tối ngày 22/9, mạng xã hội tiếp tục rầm rộ về đoạn clip Thủy Tiên đi phát tiền tự thiện cho người dân trong đợt lũ. Trong video, nữ ca sĩ tuyên bố sẽ hỗ trợ mỗi người dân 5 triệu đồng, thế nhưng cư dân mạng đã phát hiện cô chỉ đưa cho mỗi người 3 triệu đồng.

Theo đó, đoạn clip được cắt ra từ livestream Thủy Tiên đi từ thiện ở một vùng khó khăn, được đăng lên vào cuối tháng 10/2020. Ban đầu, nữ ca sĩ thực sự chỉ đưa mỗi người 3 triệu. Tuy nhiên, đến cuối đoạn livestream, do nhận thấy sự nhầm lẫn nên cô đã bù cho mỗi người thêm 2 triệu và đảm bảo đủ 5 triệu như thông báo trước đó. 

thuy-tien
Bình luận của cộng đồng mạng về sự cố nhầm lẫn trong việc trao tiền từ thiện cho Thủy Tiên.

Sau khi xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về đoạn clip, một số người đã đứng ra bênh vực nữ ca sĩ. Thậm chí, còn có người tự nhận là xuất hiện trong livestream và được cô phát đủ số tiền 5 triệu đồng.

Tin liên quan:

>> Sáng Nathan Lee tuyên bố sở hữu độc quyền hit “Giấc mơ tuyết trắng”, đến chiều MV của Thủy Tiên đã bị YouTube cho “bay màu”

>> Cha đẻ của hit “Giấc mơ tuyết trắng” là người yêu cũ của Thủy Tiên

>> Vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên xác nhận đã nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng