Giải Trí

CEO Phương Hằng bất ngờ khen Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng “yêu xỉu”, ẩn ý đằng sau là gì?

Hương Ly - 22/09/2021 10:03 GMT+7

Sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh khởi kiện, nhất cử nhất động của CEO Đại Nam nhận được sự quan tâm lớn của dân tình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà Phương Hằng bất ngờ đăng đàn nhắc đến 2 cái tên được cho là đề cập đến NS Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

ba-phuong-hang-len-tieng-sau-khi-bi-kien

Cụ thể, bà chủ Đại Nam viết: "Một pha bẻ lái của anh Đàm và anh H Linh. Thích thật quý vị ơi. Yêu xỉu".

Động thái của CEO Phương Hằng khiến dân mạng xôn xao bàn tán, không biết nữ đại gia Bình Dương đang muốn ám chỉ điều gì sau khi bị nghệ sĩ Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng nộp đơn tố cáo về hành vi "Làm nhục người khác", "Vu khống", và "Đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông".

dam-vinh-hung-hoai-linh-kien-ba-hang

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng có động thái mới sau khi nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng vu khống ăn chặn tiền từ thiện

Trước đó, chiều ngày 21/9, theo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết có tổng cộng 5 người đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, trong đó có NS Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Trong đơn, người tố cáo cho rằng họ bị bà Hằng vu khống, làm nhục và đề nghị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vào cuộc xử lý.

Về phía bà Phương Hằng, sau khi biết tin bản thân bị khởi kiện, bà hẹn sẽ trở lại vào thứ 5 tới đây để làm rõ vụ việc.

ba-phuong-hang-to-dam-vinh-hung-an-chan-tu-thien

Đáng chú ý, ở một bài đăng khác, nữ CEO Đại Nam tiết lộ tình hình vụ kiện bị lừa mấy trăm tỷ của mình và tiếp tục yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng sao kê từ thiện.

Cụ thể, bà Phương Hằng cho biết vụ kiện bà ấy bị lừa mấy trăm tỷ đã qua 6 tháng vẫn chưa giải quyết xong. Nữ đại gia này cũng kiên quyết đề nghị nam ca sĩ hãy thực hiện yêu cầu sao kê tiền từ thiện, đừng dắt mũi dư luận nữa.