Giải Trí

Nghi vấn nữ diễn viên H.T có thai với chủ tịch chỉ sau 2 tháng quen biết?

An Nhiên - 30/11/2021 09:22 GMT+7

Hiện nay, trên mạng xã hội đang xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến việc nữ diễn viên H.T có thai với chủ tịch Vbiz, đặc biệt là bàn tán về mốc thời gian cặp đôi quen biết.

Từ chiều 29/11, cộng đồng mạng đã xôn xao không ngớt về thông tin nữ diễn viên độc quyền H.T sinh con trai cho chủ tịch. Tên của bé được đặt là Nguyễn Thanh Tuấn, đồng thời còn có tin cả 2 chuẩn bị làm đám cưới vào năm sau.

ht-chu-tich

Nguồn tin riêng của 2Sao.vn cho biết H.T đã hạ sinh bé trai được khoảng 2 tháng tuổi, vì vậy, cư dân mạng lại tiếp tục tính thời gian nữ diễn viên quen biết chủ tịch. Nếu tính nhẩm 9 tháng bầu bí và 2 tháng sinh nở là 11 tháng, sau đó lấy thời gian hiện tại trừ đi nghĩa là nữ diễn viên có bầu với chủ tịch vào cuối 2020 hoặc đầu 2021.

Trước đó vào giữa tháng 8/2020, phía công ty của chủ tịch đã đăng tin tuyển nữ diễn viên độc quyền. Kế tiếp, vào đầu tháng 10/2020, phía công ty đã ra mắt "nàng thơ" H.T nên nhiều người nhận định có thể đây là thời điểm chủ tịch và nữ diễn viên bắt đầu quen biết. 

ht-sinh-con
Nữ diễn viên H.T từng vướng vào ồn ào trà xanh. (Ảnh minh họa: 2Sao.vn)

Xét theo những dữ kiện này, một số người cho rằng H.T đã có bầu sau khi quen chủ tịch được 2 tháng. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là suy đoán của cư dân mạng. Hiện, phía nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác nhận nên mọi thứ vẫn là tin đồn.

Tin phổ biến