Đời Sống

Clip nam thanh niên "tấn công tình dục" chủ shop quần áo, dở trò đồi bại ở Nghệ An

Minh Anh - 15/04/2022 09:22 GMT+7

Đoạn clip nam thanh niên tấn công người phụ nữ trong shop quần áo để thực hiện hành vi đồi bại đang thu hút sự quan tâm của mọi người.

Ngày 15/4, người dùng mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip có nội dung đáng chú ý. Theo đó, vụ việc xảy ra trong một shop quần áo, thời điểm này chỉ có người phụ nữ là chủ quán và khách nam mua hàng. 

Lúc đầu, chủ shop nhiệt tình giới thiệu đồ cho khách, hai bên còn nói chuyện qua lại. Đáng chú ý, người phụ nữ có nói: "Em có hỏi chồng em biết anh không? Chồng em biết anh". Như vậy có thể hiểu người đàn ông mua hàng có quen biết với chồng của người phụ nữ. 

Tuy nhiên, sau câu nói trên, khách nam lại lao vào tấn công tình dục người phụ nữ. Dù đối tượng kháng cự mạnh mẽ và liên tục hét lên nhưng người này vẫn tiếp tục thực hiện các hành vi đụng chạm. Đây có thể xem như một hành vi mang tính chất hiếp dâm.

Được biết, vụ việc trên xảy ra ở Nam Đàn, Nghệ An. Clip ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã trở thành chủ đề bàn tán của mọi người. Ai cũng mong chờ đoạn kết của vụ việc trên, không rõ chủ shop quần áo có được chồng giải cứu hay không? Và đối tượng tấn công người phụ nữ sẽ bị xử lý như thế nào?

Vụ việc sẽ tiếp tục được cập nhật...