Đời Sống

Clip: Bắt quả tang 15 người trốn trong xe đông lạnh 'thông chốt' lúc nửa đêm ở Bình Thuận

Theo Báo Đất Việt - 13/09/2021 16:22 GMT+7

Toàn bộ tư liệu hình ảnh do CSGT Bình Thuận ghi lại sẽ được phục vụ cho công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc 15 người, trong đó có cả trẻ em nhồi nhét trên thùng xe đông lạnh 'thông chốt' ở Bình Thuận, mới đây CSGT Bình Thuận đã cung cấp tư liệu hình ảnh tại thời điểm xảy ra vụ việc đến báo chí.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 12/9, Tổ tuần tra Trạm CSGT Hàm Tân phát hiện xe đông lạnh 51D-38214 đang đậu trong sân một quán cơm thuộc xã Tân Đức, Hàm Tân có dấu hiệu nghi vấn.

Khi làm việc với tài xế Lê Văn Tuấn, lực lượng chức năng nhận thấy có biểu hiện đáng ngờ nên đã yêu cầu mở thùng xe để kiểm tra. Lúc này phát hiện bên trong có 15 người, trong đó có cả trẻ em đang ngồi nhồi nhét. Thời điểm này, một số người trong thùng xe vã mồ hơi, có dấu hiệu khó thở.

>> Khởi tố vụ án bà bán rau trốn khai báo y tế, lây Covid-19 cho con gái ruột

Theo VOV, cả tài xế và 15 người trên xe đông lạnh đều xuất trình kết quả test nhanh âm tính với Covid-19 còn hiệu lực.

15-tron-trong-thung-xe
Sự việc trên khiến mọi người vô cùng hoang mang.

Tài xế Lê Văn Tuấn khai rằng, đã đón 15 người này từ một xe khách chở từ Bến xe Long Khánh (Đồng Nai) qua Chốt kiểm soát dịch Covid-19 số 2 Bình Thuận với giá 700.000 đồng/người nhưng không nhớ biển số xe khách.

Trạm CSGT Hàm Tân lập tức triển khai truy tìm xe khách liên quan.

Hiện tại, Công an tỉnh Bình Thuận đang phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Hàm Tân tiếp tục lấy lời khai, củng cố hồ sơ để xử lý những lái xe liên quan.

Tin phổ biến