Giải Trí

Đăng bài với giọng điệu “xin lỗi, được chưa”, nam MC VTV mỉa mai sinh viên "nghỉ học có làm em đỡ buồn hơn không“ tiếp tục gây phẫn nộ

Minh Anh - 13/09/2021 16:03 GMT+7

Lên bài xin lỗi sinh viên, nam MC VTV khiến mọi người càng thêm bức xúc bởi giọng điệu và thái độ thiếu chân thành.

Mới đây, mạng xã hội một phen xôn xao trước cách ứng xử của một giảng viên đại học kiêm MC VTV có tiếng. Cụ thể, một nữ sinh có người thân qua đời nên đã gửi mail xin vắng mặt buổi học. Dù khẳng định đồng ý nhưng MC Trịnh Lê Anh lại đăng bài với thái độ mỉa mai, giọng điệu thiếu lịch sự như: “Nghỉ học có làm em đỡ buồn hơn không?"

>> Xem chi tiết tại: Sinh viên xin nghỉ học vì nhà có chuyện buồn, MC VTV gây tranh cãi khi đăng Facebook mỉa mai: “Nghỉ học có làm em đỡ buồn hơn không?”

trinh-le-anh-xin-loi
Bài đăng xin lỗi của nam giảng viên.

Sau khi nhận cơn bão chỉ trích từ cư dân mạng, nam MC nhanh chóng xoá bài đăng và có động thái mới trên trang cá nhân. Theo đó, nam giảng viên lên tiếng xin lỗi học trò và hứa sẽ rút kinh nghiệm.

MC Trịnh Lê Anh viết: "Mình xin lỗi học trò nhé. Mình mong các em mạnh mẽ hơn thôi, nhưng mình chưa đủ bình tâm và chia sẻ với em. Xin lỗi các bạn FB đã phải nhận cảm xúc tiêu cực từ điều Lê Anh viết sáng nay mà chưa cân nhắc kỹ. Cảm ơn các bạn, mong các bạn thứ lỗi. Mình đã email xin lỗi bạn ấy."

trinh-le-anh-xin-loi-3
Sinh viên vô cùng bức xúc bởi thái độ của MC Trịnh Lê Anh.

Tuy nhiên, hành động này lại khiến nhiều người cảm thấy thêm phần bức xúc. Các sinh viên cho rằng, nam giảng viên nên xin lỗi trực tiếp nhân vật trong câu chuyện và nói chuyện với thái độ chân thành hơn.

Lời xin lỗi của nam MC không làm dư luận giảm chỉ trích. Bởi theo netizen, thái độ của Trịnh Lê Anh giống kiểu: “Xin lỗi, được chưa?”.

trinh-le-anh-xin-loi-2
Nhiều ý kiến góp ý gửi đến nam MC.

MC Trịnh Lê Anh được biết là một MC khá nổi tiếng, gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình VTV.

IMG_3406
MC Trịnh Lê Anh.

Hiện, sự viện vẫn đang được bàn tán xôn xao và có nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Tin phổ biến