Giải Trí

Biến căng: Nữ thần tượng thừa nhận làm “trà xanh” cướp bồ nhưng lại có màn bẻ lái không ngờ

Minh Anh - 05/07/2021 10:46 GMT+7

Chia sẻ của nữ thần tượng này đang gây xôn xao dư luận, khiến mạng xã hội phân thành nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Những ngày vừa qua, truyền thông Hàn Quốc cũng như cộng đồng fan Việt rất quan tâm đến lùm xùm “giật bạn trai” người khác của Kwon Mina – cựu thành viên AOA.

Sau nhiều lần phủ nhận, tối 4/7, nữ thần tượng đã công bố loạt tin nhắn với bạn trai và thừa nhận bản thân đã “giật bồ’ người khác. Tuy nhiên, Kwon Mina lại quay qua đổ lỗi cho bạn trai lừa dối.

kwon-mina-thua-nhan-giat-bo
Kwon Mina đăng tải nội dung thừa nhận giật bồ lên Instagram.

Kwon Mina chia sẻ: Yoo-ssi là người quan tâm chăm sóc đến tôi trước và tôi rất cảm động vì nói chuyện khá hợp với người này. Chúng tôi có nhiều điểm tương đồng trong kinh nghiệm sống”.

Mina cho biết, bạn trai là người chủ động tiếp cận mình và tự tin đã chia tay bạn gái cũ. Nữ thần tượng chia sẻ, nếu bạn trai đang trong một mối quan hệ khác, cô sẽ không tiến tới. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng cô nàng đang lấp liếm lỗi sai của mình vì Kwon Mina hoàn toàn biết bạn trai đang có người yêu.

kwon-mina-thua-nhan-giat-bo-1
Cựu thành viên AOA chủ động đăng hình với bạn trai mới lên mạng xã hội.

>> NÓNG: Seungri đối mặt với án tù 5 năm vì 9 cáo buộc tội danh nghiêm trọng

Bên cạnh việc thừa nhận “giật bồ” người khác, cựu thành viên AOA cũng gửi lời xin lỗi tới cô gái bị mình giật bạn trai. Cô nàng thừa nhận mình đã có hành động ngốc nghếch và trở thành kẻ gây hại do tin lời nói một chiều.

Kwon Mina hiện rất hối hận và hứa sẽ giành thời gian suy nghĩ lại về hành động của mình: “Trong câu chuyện của Yoo-ssi và bạn gái, tôi rõ ràng là kẻ gây hại và đã hành động một cách ngu ngốc. Tôi xin nhận lỗi và chân thành cúi đầu xin lỗi nạn nhân ở đây là bạn gái cũ. Hiện tại tôi và Yoo-ssi không còn gặp nhau nữa, chắc chắn mối quan hệ của chúng tôi đã tan vỡ".

nu-than-tuong-thua-nhan-lam-tra-xanh-1
Trước khi bị Mina xen vào, cặp đôi này từng yêu nhau 3 năm.

Có thể nói, dù câu chuyện có theo chiều hướng Mina chia sẻ hay theo chiều hướng khác thì việc nữ thần tượng “giật bồ” người khác là hoàn toàn có. Sau sự việc trên, dư luận Hàn Quốc dường như đã có cái nhìn khác về Kwon Mina và scandal bắt nạt liên quan đến AOA cũng đang được lật lại.