Giải Trí

Đan Trường tiết lộ tình hình sau ly hôn vợ đại gia, mong khán giả đừng quá bận lòng

Hương Ly - 19/07/2021 14:28 GMT+7

Động thái mới của nam ca sĩ Đan Trường sau thông báo ly hôn với vợ đại gia nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Sáng 18/7, thông tin doanh nhân Thủy Tiên xác nhận ly hôn với ca sĩ Đan Trường sau 8 năm kết hôn khiến ai nấy cũng vô cùng tiếc nuối. Trong gần 1 thập kỉ gắn bó, cặp đôi nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả khi luôn thể hiện sự yêu thương và cảm thông cho đối phương vì khoảng cách địa lý.

Cho đến mới đây, sau một ngày công khai việc đường ai nấy đi, ca sĩ Đan Trường đã chính thức có động thái mới trên trang cá nhân. Theo đó, anh tiết lộ tình hình hiện tại để người hâm mộ bớt lo lắng: “Đan Trường xin gởi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các Fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này".

Dan Truong ly hon

Ngoài ra, nam ca sĩ còn trấn an mọi người đừng quá bận lòng về chuyện của mình: “Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên. Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Việt Nam.

Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gửi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định... Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm. Đan Trường xin lỗi vì đã để việc riêng của mình làm ảnh hưởng đến mọi người. Một lần nữa Đan Trường mong mọi người đừng quá bận lòng về chuyện của mình và chúc cho mọi người luôn được khỏe mạnh, bình an trong cuộc sống".

vo-dai-gia-cua-dan-truong

Được biết, sau 8 năm bên nhau, vợ chồng ca sĩ Đan Trường đã có một “quả ngọt” là cậu con trai Thiên Từ. Để đi đến quyết định ly hôn, Thủy Tiên cho biết: “Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa. Tiên và anh Trường đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Thiên Từ là cậu con trai mạnh mẽ và tự lập, xung quanh con còn có sự quan tâm, yêu thương của mọi người nên Tiên tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của Tiên và anh Trường”.

Về phía Đan Trường, nam ca sĩ cũng đã chia sẻ lại bài viết của vợ, gắn theo dòng trạng thái: “Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này. Mong mọi người hiểu”.

Bị công kích làm kinh doanh từ thiện, Việt Hương phản ứng gay gắt: "Em có số điện thoại công an, anh chị cần em đưa liền"

Tin phổ biến