Giải Trí

Sam chia sẻ 7 chữ ẩn ý sau khi bị gọi tên trong ồn ào của chủ tịch Điền Quân

An Nhiên - 28/10/2021 10:41 GMT+7

Những ngày gần đây, Sam bất ngờ bị gọi tên trong ồn ào của chủ tịch Điền Quân khi đoạn clip cũ giữa cô và ông Color Man bất ngờ xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Ở thời điểm hiện tại, chủ tịch Điền Quân (tên thật Đỗ Văn Bửu Điền, biệt danh Color Man) đang trở thành cái tên được quan tâm đặc biệt vì dính vào ồn ào "tú ông". Do là người làm trong lĩnh vực giải trí nên ông Bửu Điền cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ, trong số đó có diễn viên Sam.

Gần đây, trên mạng xã hội đã bất ngờ xuất hiện nhiều clip cũ giữa Sam và chủ tịch Điền Quân. Dưới những đoạn clip này, cộng đồng mạng còn để lại nhiều bình luận tiêu cực, mỉa mai đối với nữ diễn viên.

Bị gọi tên trong biến căng của "ông trùm" Điền Quân, Sam có động thái mới, thốt lên 7 chữ đầy ẩn ý! - Ảnh 5.

Sau nhiều ngày im lặng, đến tối 27/10, Sam bất ngờ có động thái trên trang cá nhân. Cụ thể, cô đăng ảnh hậu trường tụ họp cùng dàn sao và gần như "ngó lơ" toàn bộ những bình luận ác ý trên mạng xã hội. Đến sáng 28/10, nữ diễn viên tiếp tục cập nhật dòng trạng thái vu vơ: "Buồn cho cái nghề của mình thật".

Bị gọi tên trong biến căng của ông trùm Điền Quân, Sam có động thái mới, thốt lên 7 chữ đầy ẩn ý! - Ảnh 2.

Bị gọi tên trong biến căng của ông trùm Điền Quân, Sam có động thái mới, thốt lên 7 chữ đầy ẩn ý! - Ảnh 4.

Giữa lùm xùm, Sam chỉ đăng ảnh hậu trường và thêm 7 chữ đầy ẩn ý, ngoài ra không còn phản hồi nào khác. Do đó, cư dân mạng vẫn chưa rõ dòng trạng thái này có phải là động thái đáp trả về những tin đồn gần đây hay không.

>>>>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến