Đời Sống

Clip chủ tịch Điền Quân nhảy nhót cùng ứng viên thư ký gây tranh cãi dữ dội

An Nhiên - 26/10/2021 14:27 GMT+7

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền lại đoạn clip chủ tịch Điền Quân "Color Man" cùng một nữ ứng viên nhảy nhót cực sung khiến nhiều người tranh cãi.

Những ngày qua, cái tên được dư luận rất quan tâm là ông Đỗ Văn Bửu Điền (biệt danh Color Man, Chủ tịch công ty giải trí Điền Quân). Sau khi bị CEO Phương Hằng réo tên, cộng đồng mạng đã tìm lại các thông tin, phát ngôn và clip liên quan đến vị chủ tịch này.

color man-1
CEO Phương Hằng có tiết lộ gây sốc về chủ tịch Điền Quân.

Đáng chú ý là clip ứng tuyển thư ký của ông trùm showbiz "Color Man". Thay vì phỏng vấn về kỹ năng, kinh nghiệm thì tiêu chí chọn thư ký của chủ tịch Điền Quân lại nằm ở 4 tiêu chí: ngoại hình đẹp, cẩn thận, uống được bia rượu và có tài lẻ.

dien-quan-1
Cô gái trẻ ứng tuyển làm thư ký cho công ty Điền Quân.

Một cô gái trẻ đẹp đã bày tỏ nguyện vọng muốn trở thành thư ký của ông Bửu Điền. Đồng thời, cô cũng khẳng định bản thân có đầy đủ tiêu chí mà ông cần khi sở hữu ngoại hình đẹp, chân dài, da trắng, 3 vòng đều chuẩn.

Để chứng minh bản thân có tài lẻ, cô gái trẻ lập tức nhảy nhót trước mặt vị chủ tịch. Đáng nói, ông trùm showbiz cũng nhập cuộc và đứng "quẩy" hào hứng bên cạnh ứng viên. 

chu-tich

Sau khi đoạn clip được tung lên, nhiều người đánh giá cách tuyển dụng của chủ tịch Điền Quân khá phản cảm vì chỉ tập trung vào ngoại hình mà không chú trọng tới chuyên môn. Thế nhưng, một bộ phận đã lên tiếng bênh vực và cho rằng tiêu chí chọn thư ký của Color Man là hết sức bình thường.

dien-quan-3

Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng tìm ra danh tính của nữ thư ký trong clip. Theo đó, cô tên là Nguyễn Khánh Hà, gia nhập công ty Điền Quân từ tháng 12/2019. Tuy nhiên, đến tháng 10/2020, cô bất ngờ chuyển sang gia nhập một công ty bất động sản và làm việc trong lĩnh vực có tính chất đối lập với công ty trước đó.

>>>>> Tin trong ngày: