Giải Trí

Rocker kỳ cựu tại TP.HCM qua đời khi đang điều trị COVID-19

An Nhiên - 21/07/2021 21:23 GMT+7

Thông tin rocker Trung Thành Sago qua đời sau một thời gian nhập viện điều trị COVID-19 khiến nhiều người bàng hoàng.

Người nhà của rocker Trung Thành Sago thông báo anh đã qua đời vào ngày 18/7, sau gần 2 tuần điều trị COVID-19 tại một bệnh viện ở TP.Thủ Đức. Theo tìm hiểu, nam rocker có bệnh lý nền cao huyết áp. Sau khi anh qua đời, gia đình quyết định hỏa táng và gửi tro cốt ở nhà thờ.

rocker-qua-doi-vi-covid-1
Rocker Trung Thành Sago đã qua đời vào ngày 18/7.

Trước đó, cả gia đình Trung Thành Sago gồm 2 vợ chồng và một người con đều có kết quả dương tính nCoV vào ngày 6/7. Hiện, vợ và con của rocker Trung Thành Sago đang được cách ly điều trị tại một bệnh viện dã chiến. 

rocker-qua-doi-vi-covid-1
Nam rocker là người gắn bó với rock Sài Gòn từ năm 1972.

Trung Thành Sago tên thật là Nguyễn Thái Thành, sinh nằm 1956 tại TP.HCM. Anh là một trong những người gắn bó với phong trào rock Sài Gòn từ những năm 1970.

Đã gần 50 năm trôi qua nhưng Trung Thành Sago vẫn là một rocker đầy nhiệt huyết, đam mê và được nhiều anh em trong nghề yêu mến. Anh từng giữ chức phó chủ nhiệm câu lạc bộ Rock Sài Gòn và có nhiều hoạt động giúp thúc đẩy phong trào chơi rock tại đây.

Tin nên đọc:

>> TP HCM: Chuẩn bị cho tình huống siết chặt hơn Chỉ thị 16 để ngăn chặn, kéo giảm sự lây lan dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng

>> Dịch bệnh lan nhanh ở miền Tây, hơn 1.400 ca bệnh tại Long An chưa cấp mã số

>> Sự thật clip đám tang không người đưa tiễn vì Covid-19 ở Sài Gòn gây xôn xao dư luận