Đời Sống

Cựu Hoa hậu Ukraine tháo giày cao gót, sẵn sàng cầm súng

Minh Anh - 28/02/2022 15:29 GMT+7

Cựu Hoa hậu Ukraine Anastasiia Lenna tuyên bố tháo giày cao gót, sẵn sàng tham gia bảo vệ tổ quốc.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến Ukraine thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Hàng loạt hội nhóm Facebook cùng nhau chia sẻ hình ảnh liên quan và những vấn đề xoay quanh.

Trong đó, đáng chú ý là hành động của một Hoa hậu Ukraine. Người được nhắc đến là Anastasiia Lenna,  từng đăng quang một cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia ở đất nước của mình vào năm 2015 khi 24 tuổi.

hoa-hau-ukraine

Người đẹp cho biết, bản thân sẵn sàng từ bỏ vai trò của một người mẫu để tham gia vao những hoạt động của Ukraine trong thời điểm khó khăn hiện tại. Theo Daily Star, Anastasiia đã quay về Ukraine từ Thổ Nhĩ Kỳ, nơi cô làm công việc của một người quản lý quan hệ công chúng.

hoa-hau-ukraine

Cô nàng đăng tải lên mạng xã hội những bức ảnh đã từng chụp trong lần tham gia huấn luyện với trang phục quân sự, tay cầm súng. Tuy nhiên, thời điểm đó, những khẩu súng này không sử dụng đạn thật.

Cựu Hoa hậu đã sử dụng tài khoản mạng xã hội của mình để kêu gọi hỗ trợ Ukraine trong giai đoạn khó khăn này. Cô cũng nỗ lực ca ngợi tinh thần của tất cả mọi người, ca ngợi Tổng thống Ukraine Zelensky, nói rằng ông Zelensky “là nhà lãnh đạo mạnh mẽ”.

hoa-hau-ukraine-1

Trong bài đăng vào ngày 26/2 vừa qua, mỹ nhân Ukraine cũng kêu gọi người dân tuân thủ lệnh giới nghiêm, không ra ngoài đường khi không thật sự cần thiết.

Anastasiia Lenna được biết đến là đại diện của Ukraine tham dự Miss Grand International 2015. Mỹ nhân này hiện đang vào độ tuổi 31 và đang cùng hàng nghìn người dân trang bị vũ khí để bảo vệ cho tổ quốc của mình. 

Có thể nói, Anastasiia cũng không còn xa lạ với những vũ khí này và có đủ khả năng cũng như kinh nghiệm để sử dụng chúng trong trường hợp cần thiết. Hiện, hành động này của cô đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.