Giải Trí

Rộ lên clip Bi béo khóc xin lỗi bố mẹ, hứa sẽ sửa sai vì Facebook chứa ảnh 18+

An Nhiên - 15/03/2022 07:27 GMT+7

Đêm 14/3, trên MXH đã xuất hiện clip được cho là con trai NS Xuân Bắc khóc xin lỗi bố mẹ sau vụ việc mẹ kiểm tra Facebook.

Tối 14/3, mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip được cho là con trai Xuân Bắc vừa khóc vừa xin lỗi bố mẹ vì trong điện thoại có ảnh 18+. Trong video, Bi Béo thừa nhận sau khi bị mẹ phát hiện và nhắc nhở việc tham gia nhóm chat có nội dung nhạy cảm thì nhận ra lời khuyên của mẹ rất đúng.

Bi cho biết trong group chat lớp học của mình cũng chứa những hình ảnh như vậy. Ngoài ra, cậu bé còn hứa: "Con sẽ nghỉ chơi với những người độc hại, đồng thời điều chỉnh ngôn ngữ cả trên mạng lẫn ngoài đời ạ".

Khi bị mẹ hỏi vì sao bố đã nhắc nhở nhưng vẫn ở lại những nhóm chat này, Bi vừa khóc vừa giải thích trước đó từng rời đi nhưng do chưa nhận thức sâu sắc nên vẫn tiếp tục bị rủ rê. Cậu bé cho hay: "Do bản thân con còn trẻ con, chưa suy nghĩ được kĩ nên con vẫn vào các nhóm đấy. Đến bây giờ con chắc chắn hiểu ra rồi. Con sẽ out tất cả, kể cả những đứa bạn nói chuyện không đâu vào đâu. Kể cả con cũng đôi khi không đâu vào đâu".

Cuối clip, cậu bé luôn miệng nói xin lỗi và hứa sẽ rời khỏi những nhóm chat có nội dung nhạy cảm. Mẹ của Bi cũng cho biết sẽ quản thúc con chặt chẽ vì Bi chưa biết cách sử dụng mạng xã hội an toàn.

Tuy nhiên, chưa rõ đoạn clip trên có đúng là được quay vào thời điểm NS Hồng Nhung tuyên bố đập điện thoại của con hay không? Đồng thời, cũng chưa biết chính xác đâu là nguồn đầu tiên đăng tải video này. Tuy nhiên, đoạn clip vẫn được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội khiến sự việc tiếp tục bị đẩy đi xa.

vo-xuan-bac-dap-vo-dien-thoai
Trước đó, mẹ của Bi từng cho biết facebook của con chứa nhiều nội dung xấu.

Về phần mẹ của Bi, sau khi thấy việc mình đăng bài cảnh cáo được quá nhiều người bàn tán, NS Hồng Nhung đã chia sẻ như sau:

"Qua nay tôi nhận được nhiều ý kiến về việc tôi chia sẻ chuyện của con trai bị một số group lôi kéo. Tôi và con trai cùng quản lý trang này, tôi đã nhiều lần thoát khỏi trang nhưng đều bị add lại. Mấu chốt vấn đề là Bi không bao giờ xem và đọc những trang này nhưng vì mẹ cùng quản lý nên mẹ biết. Những người này cứ thủ thỉ nói chuyện, chat với tài khoản của con nên tôi mới lên tiếng.

Tôi cảnh báo chứ không lên án ai, tôi mong các phụ huynh hãy kiểm tra điện thoại của các con để xem đang làm gì, xem gì. Nhiều trang mạng xã hội đã xuyên tạc ý của tôi, họ không hiểu bản chất câu chuyện nên càng làm rối thêm chuyện này. Họ nâng cao quan điểm là tôi kiểm soát con là không phải, nếu tôi không quản lý Facebook cùng con thì sao biết được việc này?

Tôi biết, sau chia sẻ của tôi, nhiều bố mẹ giật mình kiểm tra xem con mình đang sử dụng mạng xã hội thế nào? Những ai có con bằng tuổi tôi thì sẽ hiểu và đồng tình, còn nếu không nằm trong tình huống ấy, có thể họ sẽ hiểu sai".

Mẹ của Bi tiếp tục chia sẻ:"Ở tuổi của con tôi, tìm hiểu về giới tính là không sai nhưng tìm hiểu thế nào mới quan trọng. Không ai thương con bằng mẹ, đừng có thương vay khóc mướn như thế. Nhà nào cũng có vấn đề, chẳng qua các bạn che giấu, không dám đối diện vào sự thật thôi. Tôi muốn con có môi trường lớn lên trong sạch thì mong cả những phụ huynh của con cũng hiểu và cùng quan tâm đến con thì xã hội mới an toàn cho các con được. Nếu họ bảo tôi là người ôm đồm là thì kệ họ, tôi nghĩ, tôi phải có trách nhiệm nói điều này vì sau chia sẻ của tôi, nhiều phụ huynh đã nói chuyện với tôi, con họ bị dụ dỗ, lệch lạc về giới tính mà không biết nói cùng ai. Có người bế tắc đến mức phải cho con sang học nước ngoài, việc đập điện thoại, cho Ipad vào nước... nhà nào cũng có. Bố mẹ phải ghê gớm thì con mới ngoan được".

Vợ của NS Xuân Bắc cho biết thêm, do facebook cá nhân bị khóa và báo cáo nên không thể chia sẻ thêm chứ bản thân không sợ điều gì cả. Ngoài ra, NS Hồng Nhung cũng chia sẻ chồng hoàn toàn hiểu vợ và con. Trong khi xã hội đang loạn thì Bi vẫn sống bình thường, ít đọc tin tức, ăn xong rồi đánh đàn, đi ngủ, vô tư như mọi ngày. Là người mẹ, NS Hồng Nhung cần bảo vệ Bi ngây thơ như vậy.

Tin phổ biến