Giải Trí

Lên tiếng ủng hộ Hồ Văn Cường, Tóc Tiên được dân mạng khen ngợi hết lời

Thiên Thư - 11/10/2021 16:05 GMT+7

Giữa ồn ào của Hồ Văn Cường, Tóc Tiên ghi điểm tuyệt đối khi lên tiếng bênh vực quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

Giữa ồn ào tiền cát xê của Hồ Văn Cường, hàng loạt người quen, bạn bè của ca sĩ Phi Nhung lên tiếng chỉ trích quán quân Vietnam Idol Kids 2016. Tuy nhiên, đâu đó vẫn xuất hiện những người đi ngược lại giới showbiz như Tóc Tiên. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì thể hiện sự ủng hộ Hồ Văn Cường.

toc-tien-ung-ho-ho-van-cuong
Tóc Tiên lên tiếng bênh vực Hồ Văn Cường.

Mới đây, Fanpage của Bí Mật Showbiz đã đăng tải bài viết có nội dung:

“Tóc Tiên lên tiếng ủng hộ bé Hồ Văn Cường.

Trong một bài viết của thành viên BTC chương trình Vietnam Idol Kids mà Cường là quán quân, chủ nhân bài viết khẳng định nếu chứng kiến chuyện hậu trường thì ai cũng sẽ tin Hồ Văn Cường là "cậu bé rất ngoan, hiểu chuyện, có những chuyện bất công với em nhưng em cũng không muốn khơi dậy", còn những người ngoài thì không thể biết được sự thật bên trong, có quá nhiều uẩn khuất chưa được làm sáng tỏ.

Tóc Tiên cũng hoàn toàn đồng ý với bài viết này và cũng ủng hộ những ai lên tiếng cho Hồ Văn Cường, đồng thời thắc mắc tại sao có những người lớn có thể hùa nhau ăn hiếp một đứa trẻ ngoan ngoãn, hiền lành như Cường”.

>> Nhiếp ảnh gia nổi tiếng "đá xéo" Trang Trần và ê-kíp Phi Nhung về chuyện cát-xê của Hồ Văn Cường?

toc-tien-ung-ho-ho-van-cuong-1
Tóc Tiên cho biết Hồ Văn Cường rất ngoan, hiền lành.

Có thể nói, giữa áp lực dư luận, việc Tóc Tiên đứng ra bênh vực cho Hồ Văn Cường thật sự rất đáng khen. Nữ ca sĩ cũng lên tiếng chỉ trích quản lý, người quen của ca sĩ Phi Nhung về việc liên tục lên bài công kích một cậu bé hiền lành như Cường.

Hành động này của Tóc Tiên được cư dân mạng khen ngợi hết lời. Mọi người đều mong muốn quản lý nhanh chóng giải quyết cát xê và trả 200 triệu tiền thưởng cho Hồ Văn Cường để chuyện được lắng xuống, ai cũng yên ổn.

Tin phổ biến