Giải Trí

Hậu drama, dân mạng bật ngửa vì quán nhà Trang Khàn bị đổi tên thành “bún đậu cô Hằng”

Minh Anh - 24/11/2021 15:47 GMT+7

Sự cố bất ngờ trên mạng xã hội khiến nhiều người thắc mắc có phải quán bún đậu của Trang Khàn đã đổi chủ hay không?

Sau khi từ giã các hoạt động showbiz, Trang Trần lui về kinh doanh bún đậu mắm tôm. Tên tuổi của cựu người mẫu gắn liền với “bún đậu cô Khàn” dù bị nhiều người mỉa mai, chỉ trích. 

bun-dau-trang-khan
Page "bún đậu cô Khàn" bị đổi tên.

Với loạt ồn ào thời gian vừa qua, đến tối 23/11, page “Bún đậu cô Khàn” bất ngờ bị đổi tên thành “Bún đậu cô Hằng”. Cô Hằng ở đây thì mỗi người một ý, nhưng chắc chắn ai cũng hiểu rõ. 

Thông tin trên khiến mọi người vô cùng bất ngờ bởi fanpage này đã có hơn 73.000 lượt thích, gần 180.000 lượt theo dõi. Vì thế, nhiều người đồn Trang Trần sang nhượng quán cho chủ mới sau thời gian ảnh hưởng Covid-19, cũng có người nghi vấn cựu người mẫu tự đổi tên cho hút khách, mới mẻ.

bun-dau-trang-khan-1
Cựu người mẫu cho rằng có người phá mình.

Về sự cố này, Trang Trần hờn giận, cô tuyên bố page của mình bị tấn công và tự đổi tên, phủ nhận việc tự tạo drama. Thậm chí, cô nàng còn công khai nick của hacker, được cho là học sinh cấp 3 được thuê để phá mình. 

Đây không phải lần đầu tiên các page của Trang Trần bị đổi tên. Cựu người mẫu tỏ ra mất ngủ vì vấn đề này.

Tuy nhiên, Trang Trần vẫn tuyên bố mình là chủ sở hữu, nắm quyền quản lý page “Bún đậu cô Hằng”. Hiện tại, bà chủ quán bún đậu vẫn livestream bán hàng đợi tên cũ quay trở lại.

Tin phổ biến