Giải Trí

Thủ môn Bùi Tấn Trường nhắn nhủ tới Jack giữa loạt scandal tình ái

An Nhiên - 11/08/2021 16:17 GMT+7

Thủ môn Bùi Tấn Trường đã có lời nhắn gửi tới Jack sau một loạt ồn ào tình ái của nam ca sĩ trong thời gian qua.

Ồn ào tình ái của Jack đã thu hút được sự quan tâm lớn của dư luận. Không chỉ cộng đồng mạng mà ngay cả người nổi tiếng, cầu thủ bóng đá cũng đặc biệt quan tâm đến lùm xùm của nam ca sĩ.

bui-tan-truong-nhan-nhu-J
Jack vấp phải lùm xùm cực lớn khi bị tố có con với hot girl Thiên An nhưng vẫn qua lại với cô gái khác.

Giữa scandal có con, bắt cá 2,3 tay, cuối cùng Jack cũng đã đăng tâm thư xin lỗi và thừa nhận mối quan hệ với Thiên An vào tối 10/8. Liên quan đến sự việc này, có người động viên, an ủi, tuy nhiên, không ít trường hợp đã gay gắt lên án nam ca sĩ vì cho rằng đây là hành động của kẻ bội bạc, thiếu trách nhiệm.

jack-bi-to-co-con-voi-thi
Jack đăng tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân.

Giữa những ý kiến trái chiều, thủ môn Bùi Tấn Trường đã bất ngờ xuất hiện và bình luận dưới tâm thư xin lỗi của Jack. Cụ thể, nam thủ môn để lại loạt icon gồng tay như lời nhắn nhủ, động viên nam ca sĩ hãy mạnh mẽ để vượt qua ồn ào lần này.

Mặc dù đây là bình luận đơn giản nhưng nó giống như lời động viên đơn giản, nhẹ nhàng mà Bùi Tấn Trường dành cho Jack. Bên cạnh đó, động thái này của thủ môn tuyển Việt Nam cũng phần nào giúp mọi người thấy được mối qua hệ giữa anh và nam ca sĩ.

bui-tan-truong-nhan-nhu-Jack
Thủ môn Bùi Tấn Trường để lại bình luận dưới bài đăng nhận lỗi của Jack.
bui-tan-truong-nhan-nhu-Jack-1

Trước đó, Jack đã bị một cô gái tên T.V tố có con với hot girl Thiên An, cũng là nữ chính trong MV Sóng Gió. Tuy nhiên, trong thời gian này, nam ca sĩ vẫn tỏ tình với T.V, thậm chí là lừa dối một người khác. Người trong cuộc là Thiên An cũng đã xác nhận chuyện mình mang thai con của Jack. Sau gần 3 ngày diễn ra lùm xùm tình ái, tối 10/8, nam ca sĩ đã lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân.

Tin liên quan:

>> Jack chính thức xin lỗi và thừa nhận chuyện có con với hot girl Thiên An

>> Lộ bằng chứng “tố” Thiên An ngoại tình khi hẹn hò với Jack, chàng trai bị nghi là “Tuesday” lên tiếng

>> TikToker triệu người theo dõi thẳng thắn mắng fan của Jack "trẻ trâu", bênh vực idol vô lý

Tin phổ biến